Lộ diện ảnh render Lenovo Z5: siêu phẩm của Lenovo có thiết kế khá giống Xiaomi Mi MIX

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2564 #1

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là Lenovo sẽ chính thức ra mắt Z5, chiếc smartphone được chính phó chủ tịch của hãng tiết lộ rằng có thiết kế cực đẹp với màn hình chiếm hơn 95% mặt trước. Hôm nay, một bức ảnh render khá hoàn chỉnh của Z5 đã xuất hiện và có thể gây thất vọng cho ai đang mong chờ một smartphone có thiết kế đột phá.


Tuy lần này không phải do chính phó chủ tịch Chang Cheng tiết lộ, nhưng ảnh render này xuất hiện rất cận ngày ra mắt nên độ chính xác là khá cao. Theo như ảnh, Z5 sẽ có thế kế màn hình chiếm gần trọn mặt trước nhưng phần cạnh dưới lại khá dày, đây sẽ là nơi chứa camera selfie và một số cảm biến, tương tự như dòng Mi MIX của Xiaomi. Mặt trước không có loa thoại, nên nhiều khả năng loa thoại trên Z5 cũng dùng công nghệ ẩn dưới màn hình như Mi MIX.

Lenovo Z5 sẽ ra mắt vào ngày 5/6 tới đây, với các tính năng đáng mong đợi như màn hình viền mỏng, thời lượng pin khủng và có thể dung lượng lưu trữ lên đến 4TB.

Xem thêm:


Nguồn: GSMArea
 

ntnguyen

Member
Tham gia
27/4/18
Bài viết
51
Được thích
37
#2
Uầy, thế mà cứ tưởng mỏng cả 4 cạnh :ah: Viền dưới thế kia mà bảo 95% :canny:
 

QXPro

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
217
Được thích
81
#3
Uầy, thế mà cứ tưởng mỏng cả 4 cạnh :ah: Viền dưới thế kia mà bảo 95% :canny:
Thế là mỏng lắm rồi. Viền dưới chỉ bằng 1/3 con Mi Mix mà vẫn nhét đc camera + cảm biến là giỏi ấy chứ. Nếu muốn mỏng đều 4 cạnh chỉ còn cách làm camera tự động trượt lên như Vivo APEX thôi, mà như thế lại ko bền.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom