Galaxy S10 sẽ là chiếc flagship tiếp theo có 3 camera sau

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1211 #1

Theo một nguồn tin tại Hàn Quốc cho biết, chiếc flagship Galaxy S10 sắp được ra mắt của Samsung sẽ sở hữu cụm 3 camera chính ở mặt lưng. Đồng thời cũng trong ngày hôm nay, tờ The Investor tại Hàn Quốc cũng đưa tin, Samsung hiện đang cân nhắc điều này vì rất có thể, chiếc iPhone X Plus (2019) cũng sẽ có 3 camera chính.

Rò rỉ mới nhất cũng không quên nhắc lại các tin đồn về cảm biến 3D từng được cho là sẽ có mặt trên Galaxy S10, sẽ cho phép thiết bị có thể ghi lại nội dung 3D với chất lượng cao mà không cần phải có đến camera thứ 3.

Tuy nhiên, cụm 3 camera ở mặt lưng sẽ giúp cho Galaxy S9 có được nhiều lợi ích khác nhau như zoom quang được xa hơn, cải thiện chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng và hình ảnh có độ chi tiết tốt hơn.

Ở thời điểm hiện tại, các thông số kỹ thuật của cụm ba camera trên chiếc Galaxy S10 vẫn chưa được Samsung tiết lộ. Tuy nhiên, nếu nhìn qua Huawei, có thể thấy hãng đã trang bị rất mạnh tay cho chiếc Huawei P20 Pro của mình. Cụm 3 camera trên máy có độ phân giải lần lượt là 40MP (được sử dụng với các thao tác chụp ảnh thông thường) + 20MP (cảm biến đen trắng, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và cải thiện chất lượng ảnh) + 8MP (cho phép zoom quang 3x).

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Lại chạy đua camera rồi. Không biết bao giờ ngôi vương của Huawei mới bị soán đây. :D:D:D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Top Bottom