[PC] Nhận ngay bản quyền của Xenonauts - Game chiến thuật theo lượt đang được miễn phí trên GOG

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2078 #1

Mới đây, trang GOG đã bắt đầu đợt Summer Sale của họ với hàng loạt những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mang đến cho người chơi tựa game chất lượng với mức giá khá "mềm". Và cũng trong dịp này, GOG đã quyết định tặng miễn phí cho người dùng bản quyền của Xenonauts, một tựa game chiến thuật theo lượt với đề tài viễn tưởng khá thú vị được phát hành vào năm 2014

Với bối cảnh diễn ra khi Trái Đất đang trong thời kỳ "chiến tranh lạnh" và con người phải đối mặt với sự xâm lược của lũ sinh vật ngoài hành tinh, Xenonauts sẽ đưa người chơi vào vai một người chỉ huy và quản lý cả một đại đội quân sự đa quốc gia. Tại đây, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo được khả năng phòng vệ, chống đỡ được những đợt tấn công từ kẻ thù, đồng thời thu thập, sản xuất tài nguyên để xây dựng và phát triển căn cứ cũng như tăng cường lực lượng.


Xenonauts được phát hành trên nền tảng PC vào giữa năm 2014, và cho đến nay, tựa game này vẫn nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ người chơi cũng như giới phê bình chuyên môn, có lẽ cũng chính vì điều đó mà Xenonauts có mức giá lên đến 25 USD trên Steam (đối với khu vực Việt Nam thì chỉ tốn 220,000 VNĐ mà thôi). Ngoài ra, tính từ thời điểm hiện tại cho tới hết ngày 06/06 này, GOG sẽ tặng miễn phí bản quyền của Xenonauts cho những ai nhận game trên trang của họ.


Để có thể sở hữu được tựa game này, đầu tiên bạn cần phải có một tài khoản GOG, nếu chưa có hãy đăng ký ngay thông qua địa chỉ này nhé. Sau khi đã đăng ký/đăng nhập bằng tài khoản GOG, các bạn hãy truy cập vào đường dẫn phía dưới để nhận game.
Lưu ý là bạn chỉ có thời gian đến hết ngày 06/06 để nhận được bản quyền của Xenonauts mà thôi. Khi đã nhận thành công, game sẽ nằm vĩnh viễn ở mục Library trong tài khoản GOG của bạn, và bạn sẽ có thể quyết định tải về máy tính bất kỳ lúc nào. Hãy tranh thủ nhận game trước khi đợt give away này kết thúc nhé.

 
Top Bottom