Google Chrome sắp có tính năng Tùy chỉnh nền và tự động thay đổi hằng ngày cho New Tab

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2332 #1

Hiện tại, Google đang tiến hành thử nghiệm một tính năng mới trên trình duyệt Chrome Canary phiên bản v69.0.3451.0, cho phép người dùng tùy chỉnh và thay đổi hình nền khi mở new tab, đặc biệt là có thể tự động làm mới mỗi ngày.

Tùy chỉnh nền trên Google Chome Canary

Theo thông tin chia sẻ từ trang 9to5google, tính năng Tùy chỉnh nền được thêm vào trình duyệt với biểu tượng mặc định hình bánh xe nằm ở góc phải màn hình. Nếu người dùng sử dụng con trỏ chuột trên biểu tượng này thì tùy chọn "Chrome wallpapers" sẽ xuất hiện.


Sau khi mở Chrome wallpapers, danh sách ảnh nền sẽ hiển thị ngẫu nhiên để bạn lựa chọn và đặt làm nền cho trang new tab, đi kèm với nó là nút kích hoạt chế độ tự động thay đổi nội dung mới hằng ngày.


Mặc dù đã có sẵn trên Chrome Canary nhưng dường như nó vẫn chưa thực sự hoạt động được, bên cạnh đó mình cũng đã thử cài đặt trình duyệt này và kích hoạt thành phần yêu cầu thông qua chrome://flags. Lưu ý rằng, các tính năng thử nghiệm chưa được cập nhật trên trình duyệt Chrome chính thức, có thể bị loại bỏ hoặc bị ẩn đi bởi Google Chrome.

TECHRUM.VN / NGUỒN: 9TO5GOOGLE

Xem thêm:
 
Tham gia
11/6/18
Bài viết
6
Được thích
2
#2
Trong lúc chờ đợi tính năng Tùy chỉnh nền và tự động thay đổi hằng ngày cho New Tab, các bạn có thể dùng Extensions của chính Google tại Chrome Web Store là Google Arts & Culture. Sau khi tải và cài đặt xong, mỗi lần mở tab mới sẽ là 1 bức hình nền mới từ kho các tác phẩm nghệ thuật của thế giới.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom