Intel đang nghiên cứu PC bỏ túi với kích thước bằng một chiếc smartphone

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1902 #1


Với sự phát triển vượt bật của công nghệ, kích thước của các thiết bị công nghệ đang ngày càng được thu nhỏ đáng kể. Dễ thấy nhất là các mẫu mini PC như Intel Hades Canyon Nuc. Tuy nhiên Intel không dừng lại ở đó khi họ còn đang muốn phát triển một mẫu PC Pocket với kích thước chỉ bằng một chiếc smartphone.

Dự án PC Pocket này đã được Intel tiến hành nghiên cứu từ năm 2016 và nó sử dụng hệ điều hành Windows 10. Đây là một bước đột phá của Intel khi họ đã nhét được một cấu hình máy tính chạy Windows 10 vào một không gian rất nhỏ, bằng một chiếc smartphone. Hiện tại, đây mới chỉ là mẫu nguyên bản và Intel sẽ chưa vội để đưa nó ra thị trường.


Mẫu Pocket PC này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core Y, không có quạt tản nhiệt và hiệu năng của nó ngang bằng với các mẫu notebook trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, bộ vi xử lý mà Intel trang bị trên bộ máy này có khả năng ép xung khi nó được kết nối với màn hình thông qua dock kết nối điều này sẽ giúp hiệu năng của máy tăng lên đáng kể. Công nghệ này tương tự với Continuum cho Windows 10 Mobile.


  • Mẫu laptop hai màn hình cảm ứng Tiger Rapids của Intel​


Ngoài ra, Intel cũng vừa giới thiệu nguyên mẫu laptop hai màn hình cảm ứng Tiger Rapids. Chưa biết Intel sẽ có kế hoạch gì tiếp theo với hai mẫu sản phẩm này. Nhưng chắc chắn họ sẽ không tiến hành sản xuất hàng loạt mà chờ đợi các OEM khác thực hiện ý tưởng của mình.



Theo windowslatest
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
Bị AyyyMD dí tận đít rồi mà còn quay sang làm chip di động hả anh Tèo. :v

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#5
Cái này hay nè, Win pro full chức năng là... bảo đảm bán ra sẽ đắt như tôm tươi :hungry:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom