[18/02/2019] Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2187 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

Danh sách ứng dụng nổi bật

Brushing Hero (Đánh giá: #90 Education apps): Với Brushing Hero việc đánh răng không còn là công việc nhàm chán với động tác răng lặp lại đơn điệu nữa. Thay vào đó thói quen hằng ngày này lại trở thành một trò chơi vui nhộn nhằm kích thích các bé cảm thấy thích đánh răng nhiều hơn.

TouchRetouch (Đánh giá: #13 Photo & Video apps): Ứng dụng với giao diện đơn giản, chức năng chính là giúp người dùng chỉnh sửa hoặc loại bỏ các vật thể không mong muốn "vô tình" xuất hiện làm mất độ thẩm mỹ trong mỗi bức ảnh của bạn.

Between, The App Couples Love (Đánh giá: #45 Social Networking apps): Ứng dụng này giống như một mạng xã hội nhưng ở phạm vi nhỏ, cho phép bạn chia sẻ mọi khoảnh khắc chỉ với "nửa kia" của mình. Điều đó giúp các cặp đôi liên lạc dễ dàng và gần gũi hơn nhiều.

FRESH BODY FIT MIND (Đánh giá: #22 Health & Fitness apps): Nếu bạn đanh tìm kiếm một liệu pháp Yoga phù hợp với bản thân và sẵn dàng đánh thức trung tâm năng lượng của cơ thể thì đây là một ứng dụng khá hoàn hảo, nó có cả một thư viện hướng dẫn tập Yoga để bạn thực hành theo ở mọi nơi.

Runtastic Results Workout Plan (Đánh giá: #19 Health & Fitness apps): Ứng dụng này sẽ giúp bạn "lột xác" trong 3 tháng với mục tiêu thể hình kèm theo chế độ tập luyện cực kỳ khoa học.

April (Đánh giá: #35 Picture & Video apps): Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo các tấm poster và ảnh ghép nhằm tô điểm cho những bức ảnh của bạn trong Camera Roll.

RememBear: Password Manager (Đánh giá: #45 Productivity apps): Đây là ứng dụng hỗ trợ quản lý mật khẩu khá tốt dành cho iOS, được ví như một đường hầm an toàn được bảo vệ bởi chú gấu vậy!

Danh sách trò chơi nổi bật

King of Avalon: Dragon Warfare (Đánh giá: #45 Strategy games): Một tựa game giả tưởng lấy chủ đề về Anh Quốc thời Trung cổ, nơi đầy rẫy những con rồng và các đạo quân của những lãnh chúa. Tại đây bạn sẽ phải lựa chọn trở thành người sở hữu quyền lực một cách thông minh hoặc là bị chính thứ quyền lực đó chi phối.

Ammo Pigs: Armed and Delicious (Đánh giá: Chưa có): Tựa game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn ngang, trong đó bạn sẽ điều khiển nhân vật chính là một chú heo cao thượng đang cố gắng cứu sống những người bạn của mình. Vấn đề là chúng bị nhốt trong những căn hầm rối rắm dưới lòng đất, đầy rẫy những kẻ muốn ăn tuối nuốt sống loài heo.

Hatoful Boyfriend (Đánh giá: #141 Simulation games): Trong tựa game này bạn sẽ sống những năm tháng ở Học viện kỳ lạ St. PigeoNation, nơi mà chỉ có duy nhất bạn là con người! Mặc dù sẽ gặp phải những tình huống dở khóc dở cười nhưng bạn sẽ sớm được kết bạn với đàn chim bồ câu và thậm chí tìm được "tình yêu" của mình nữa đấy!

Fishdom (Đánh giá: #62 Simulation games): Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game dễ làm quen nhưng càng chơi càng mê thì không thể bỏ qua Fishdom. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép đủ các vật thể theo chủ đề biển cả lại với nhau để dọn sạch bàn cờ và tích lũy được thật nhiều điểm.

Candy Crush Friends Saga (Đánh giá: #5 Puzzle games): Phiên bản biến thể từ tựa game gốc Candy Crush Saga với lối chơi tương tự, tuy nhiên giao diện được thay đổi và thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn.

Where Shadows Slumber (Đánh giá: #7 Puzzle games): Trong tựa game này bóng tối sẽ trở thành một người bạn và giúp bạn làm sáng tỏ những câu đố không gian phức tạp.

Black Paradox (Đánh giá: Chưa có): Đây là một trò chơi bắn súng góc nhìn ngang với độ họa khá cổ diển, bạn sẽ nhập vai một thợ săn tiền thưởng phiêu lưu khắp nơi với chiếc xe DeLorean có độc cơ phản lực. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những kẻ cầm đầu băng đảng Hellraiser két tiếng toàn thiên hà.

 

vuabai9

New Member
Tham gia
20/2/19
Bài viết
1
Được thích
0
#2
em bỏ 2$ ra mua touchretouch xong về xài thấy chả khác gì meitu hối cmn hận
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom