[18/03/2019] Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1772 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

Danh sách ứng dụng nổi bật

‎WoodieHoo Brushing Teeth
(Đánh giá: chưa có) (22.000đ)


Ứng dụng thiên về vệ sinh răng miệng này sẽ giúp các bé biết tầm quan trọng của việc đánh răng sau khi ăn và đảm bảo rằng bé đánh răng trong khoảng thời gian tốt nhất. Bên cạnh đó còn cung thêm nhiều trò chơi vui nhộn về những linh vật để các bé thư giãn nữa nhé.


‎Tiny Orchestra
(Đánh giá: chưa có) (45.000đ)


Với ứng dụng này bạn có thể phát huy tài năng âm nhạc của mình với những bài học về nhạc cụ, kiểm tra khả năng thẩm âm đoán nhạc cụ và trải nghiệm cảm giác chỉ huy một buổi hòa nhạc cực kỳ thú vị. Nếu vượt qua cả ba thử thách này bán sẽ trở thành thành viên chính thức của một dàn nhạc ảo đấy.


‎Nighty Night Circus
(Đánh giá: #139 Education apps) (69.000đ / Mua thêm trong ứng dụng)


Bạn gặp phải khó khăn trong việc ru ngủ cho các bé? Đừng buồn hay bực tức mà hãy tải ngay ứng dụng này để sở hữu những tuyệt chiêu giúp các bé dễ ngủ chỉ trong vài phút. Thật vậy, với rất nhiều cuốn sách truyện tương tác với các nét vẽ minh hoạt biết chuyển động, cùng dàn động vật đáng yêu và khúc hát ru diệu kỳ ngân nga làm nền nhé.


‎Secrets | Password Manager
(Đánh giá: #76 Productivity apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Ứng dụng này sẽ giúp bạn lưu trữ các mật khẩu từ các trang thanh toán trực tuyến, tài khoản mạng xã hội, thư điện tử hay bất kỳ dịch vụ nào yêu cầu tài khoản đăng nhập.


‎Enlight Pixaloop
(Đánh giá: #21 Photo & Video apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Enlight Pixaloop sẽ làm cho những phần bạn chọn trong ảnh trở nên sống động như thật! Cách sử dụng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nhập vào bức ảnh mong muốn, đặt vị trí mũi tên trên bức hình để xác định hướng chuyển động rồi thêm các điểm neo để điều chỉnh tốc độ của chuyễn động là xong.


‎Verbling - Learn Languages
(Đánh giá: #17 Education apps) (Miễn phí)


Khi muốn học ngoại ngữ, nhiều người thường tìm đến các ứng dụng hỗ trợ từ bên thứ ba mà không biết liệu nó có thể giúp ích cho mình thực sự hay không! Tuy nhiên, với Verbling bạn có thể thành thạo một ngôn ngữ mới bằng cách trò chuyện trực tiếp với người bản địa nhé.


‎Reflectly
(Đánh giá: #17 Health & Fitness apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Mục đích của ứng dụng này là giúp cho người dùng sống lạc quan và vui vẻ hơn! Với chức năng như một cuốn nhật ký, khuyến khích bạn ghi lại những cảm xúc của mình từ đó trí tuệ nhân tạo để giúp người dùng đối mặt với những suy nghĩ tiêu cực và khơi gợi lên cảm xúc tích cực hơn.


Danh sách trò chơi nổi bật

‎Project Loading
(Đánh giá: #163 Puzzle games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Trong tựa game này bạn sẽ cần nghiêng điện thoại để điều khiển một chiếc xe ô tô tí hon, vượt qua các mê cung và thu thập được thật nhiều ngôi sao xuất hiện trên đường đi.


‎Rebel Inc.
(Đánh giá: #4 Strategy games) (45.000đ / Mua thêm trong ứng dụng)


Đây là tựa game chiến thuật khá thú vị, đưa người chơi vào vị trí điều hành một đất nước bị chiến tranh tàn phía và bạn phải xây dựng lại hệ thống cơ sở hạ tầng, định hướng các chính sách và đối phó với các cuộc tấn của phe nổi loạn.


‎Castle Creeps Battle
(Đánh giá: #33 Strategy games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Castle Creeps Battle là sự kết hợp của hai thể game thủ thành phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là cho phép người chơi xây dựng và nâng cấp quân đội trở nên mạnh mẽ hơn.


‎Candy Crush Friends Saga
(Đánh giá: #17 Puzzle games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Được phát triển từ phiên bản Candy Crush đình đám nhưng trong phiên bản này màu sắc rực rỡ và tươi tắn hơn. Đặc biệt là bạn có thể mở khóa rất nhiều nhân vật khác nhau khi chơi, từ người tuyết mịn như bông cho đến những nhóc tì tóc thắt bím đáng yêu hết mức.


‎Spirit Roots
(Đánh giá: #14 Adventure games) (109.000đ)


Spirit Roots được lấy cảm hứng từ dòng game đi cảnh kiểu cổ điển với góc nhìn ngang, tại đây bạn sẽ đi qua năm vùng lãnh thổ trên một hành tinh được gắn kết, nơi mà chân lý bất biến duy nhất là mọi thứ đều muốn nghiền nát bạn! Lưu ý rằng đám thực vật trong đầm lầy phun ra những đốm độc tố chất người, bạn cần có phản xạ sắc bén và tận dụng sự khôn ngoan của mình để vượt qua chúng.


‎Angry Birds Dream Blast
(Đánh giá: #2 Arcade games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Tựa game này có thể đem lại cảm giác vui vẻ và cuốn hút đã làm nên tên tuổi của hãng phát triển Rovio. Bạn sẽ làm nổ các chuỗi và chùm bóng có màu sắc sặc sỡ để loại bớt bóng trên màn hình và đáp ứng các mục tiêu trong mỗi màn chơi.


‎Sky Gamblers - Storm Raiders 2
(Đánh giá: chưa có) (109.000đ / Mua thêm trong ứng dụng)


Tựa game lấy chủ đề máy bay chiến đấu hiếm hoi có thể thỏa mãn cơn khát hành động thực sự cho game thủ.


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom