Danh sách những chiếc smartphone sở hữu trí tuệ nhân tạo (AI) của OPPO

Lê Tuấn Khang

Active Member
Tham gia
1/4/17
Bài viết
290
Được thích
206
10867 #1

Vào tháng 11/2017, OPPO F5 được ra mắt, đây cũng là thiết bị tiên phong, tạo ra tiền đề để đưa trí thông minh nhân tạo (AI) lên các sản phẩm của OPPO sau này. Đồng thời, với việc trang bị AI Selfie, hãng đã thực sự cho thấy cơn sốt với AI trên các thiết bị di động ở thời điểm hiện tại.

Đầu tiên, hãy tìm hiểu xem AI trên OPPO F5 hoạt động như thế nào?


Camera selfie trên OPPO F5 sẽ nhận diện khuôn mặt của bạn là nam hay nữ, người châu Âu hay châu Á, độ tuổi của bạn,... Sau đó, máy sẽ nhận diện bằng 200 điểm ảnh hiển thị trên khuôn mặt, từ đó phân tích trên những vùng quan trọng. AI trên F5 sẽ chia ra các phần như trán, gò má, mắt, cằm, v.v... để xử lý và che đi khuyết điểm tuỳ theo nam giới hay nữ giới.


Bên cạnh đó công nghệ Selfie AI trên OPPO F5 còn có khả năng học hỏi, nếu bạn chụp ảnh càng nhiều sẽ giúp tăng khả năng học hỏi của Camera trước từ đó AI sẽ cho những bức ảnh selfie càng đẹp hơn.

OPPO F7


Đến tháng 4 năm nay, OPPO F7 đã được nâng cấp nhiều hơn, không chỉ với AI Camera mà máy còn rất thông minh với nhiều tính năng khác nữa. OPPO F7 đã sở hữu con chip Helio P60 với khả năng xử lý mạnh mẽ và thông minh, giúp hiệu năng tổng thể của F7 tốt hơn 80% so với đàn anh F5 của mình. Bên cạnh đó, trí thông minh nhân tạp cũng giúp tận dụng tốt 8 nhân để đạt hiệu suất cao nhất, đảm bảo sự mượt mà ngay ở những tựa game có đồ hoạ nặng. Không những vậy, camera trên F7 cũng được cải thiện vượt trội với tốc độ chụp, lưu ảnh vô cùng nhanh. Mọi thao tác đều đáp ứng tức thì ngay cả khi bạn bật những chế độ phức tạp như Beauty AI 2.0,...


OPPO R15 Pro


Tuy không được ra mắt ở Việt Nam nhưng OPPO R15 Pro là thiết bị mới nhất được trang bị nhiều AI từ Camera, con chip và cả hệ điều hành. OPPO R15 Pro vẫn đi theo xu hướng hiện nay là sở hữu màn hình tai thỏ kết hợp với phần mặt lưng bằng kính vô cùng bóng bẩy và quyến rũ. Máy cũng có một cấu hình rất mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 660, kết hợp với 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong, hứa hẹn cho một hiệu năng tuyệt vời. Đặc biệt, thiết bị cũng được nâng cấp rất lớn về AI, có thể nhận biết được 120 cảnh khác nhau để điều chỉnh màu sắc sao cho phù hợp nhất. Đồng thời, AI trên camera trước cũng cải thiện rất nhiều, giúp cho khuôn mặt được làm đẹp tự nhiên và hài hòa hơn.


OPPO F7 Youth


Là đàn em kế nhiệm của F7, F7 Youth vẫn sở hữu con chip mạnh mẽ Helio P60 nhưng thiết kế của máy đã được lược bỏ đi đôi chút. Máy không có màn hình tai thỏ đang là xu thế hiện nay mà thay vào đó là màn hình 18:9 tràn viền. F7 Youth cũng sở hữu trí tuệ nhân tạo thông minh tương tự như đàn anh, với khả năng nhận diện tốt, hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh lung linh nhất cho người dùng.


Trên đây là danh sách những chiếc smartphone sở hữu AI của OPPO. Bạn có hứng thú với sản phẩm nào nhất thì hãy để lại ý kiến của mình bên dưới nhé.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Nói thiệt là nhìn mặt lưng không ưng được em nào. :burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom