Qualcomm & quỹ Cherie Blair Foundation for Women ra mắt dự án DeveloperHer, ứng dụng HerVenture

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1954 #1

Công ty Qualcomm Incorporated, thông qua Qualcomm Wireless Reach và Quỹ Cherie Blair Foundation for Women do luật sư hàng đầu về quyền con người và phu nhân cựu thủ tướng Anh - Cherie Blair thành lập, đã thông báo về sự hợp tác của hai bên trong một dự án mới với tên gọi DevelopHer: Trao quyền cho phụ nữ châu Á. DevelopHer cung cấp ứng dụng học tập trên thiết bị di động và hỗ trợ cố vấn trực tuyến để trao quyền cho các nữ doanh nhân trên mọi miền đất nước Việt Nam, giúp họ vượt qua những thách thức trong kinh doanh và đưa doanh nghiệp của mình lên tầm cao mới.


Đại diện Qualcomm và cựu thủ tướng Anh - Cherie Blair (giữa)
Dự án DevelopHer đã giới thiệu ứng dụng HerVenture trên thiết bị di động ở Việt Nam để cung cấp những phương tiện giá rẻ và linh hoạt cho các nữ chủ doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, giúp họ tiếp cận những bài học, gợi ý và hoạt động hỗ trợ kinh doanh để đưa doanh nghiệp của mình lên những giai đoạn phát triển mới. Ứng dụng di động này có năm hợp phần xây dựng kiến thức và kỹ năng kinh doanh.

Ứng dụng HerVenturegợi ý lộ trình học tập cá nhân hóa, nội dung học vừa tầm và hình thức hấp dẫn, giúp người học dễ dàng sắp xếp thời khóa biểu phù hợp với lịch làm việc bận rộn của mình. Ứng dụng có giao diện thân thiện với người dùng, gửi lời nhắc nhở và khuyến khích người dùng học hành tiến bộ với nội dung luôn tươi mới, và có thể truy cập ngoại tuyến. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng tìm và kết nối với nhau dựa trên vị trí địa lý và ngành nghề kinh doanh, và chia sẻ nội dung trên mạng xã hội.

Mọi nữ doanh nhân ở Việt Nam đều có thể tải ứng dụng di động HerVenture qua Google Play. Ước tính, khoảng 3.000 phụ nữ sẽ tải ứng dụng này ngay trong năm đầu tiên.
Dự án DevelopHer cũng đồng hành cùng Quỹ Cherie Blair hỗ trợ 180 nữ doanh nhân có nhiều tiềm năng ở Việt Nam và khắp Đông Nam Á thông qua Chương trình cố vấn cho phụ nữ trong kinh doanh. Chương trình trực tuyến rất thành công này kết nối 180 phụ nữ nói trên với những cố vấn tận tụy trên toàn thế giới. Mỗi người sẽ được một cố vấn đồng hành trong suốt một năm.



Qua nền tảng học tập trực tuyến và di động, Chương trình cố vấn cũng giúp người học tiếp cận các bài học và nguồn tài liệu về kinh doanh, lãnh đạo, cố vấn và tài chính, cũng như một diễn đàn cộng đồng với hơn 6.000 người ở 100 quốc gia tham gia. Sau khi hoàn tất Chương trình cố vấn, 180 nữ doanh nhân nói trên được khuyến khích trở thành cố vấn cho những người khác, giúp mở rộng phạm vi và tác động của dự án.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom