[Thủ thuật] Hướng dẫn đưa tính năng Dynamic Desktop trên macOS Mojave lên Windows 10

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
6068 #1
Trên phiên bản macOS Mojave, Apple đã bổ sung một tính năng mới mang tên Dynamic Desktop. Tính năng này sẽ tự động thay đổi hình nền Desktop (Wallpaper) dựa trên thời gian thực thay vì thay đổi ngẫu nhiên như trước. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đem tính năng này lên Windows 10.

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

Công cụ hoạt động khá đơn giản, không chiếm tài nguyên của hệ thống, và đặc biệt chứa các hình nền theo thời gian. Có nghĩa là gì? WinDynamicDesktop sẽ truy xuất vị trí của bạn dựa trên khu vực bạn đang sống và sau đó tự động đặt thời gian bình minh và hoàng hôn, rồi thay đổi hình nền theo thời gian. Bộ sưu tập hình nền bao gồm 16 ảnh nền mặc định của macOS Mojave.

Hướng dẫn cài đặt:
  • Tải công cụ ở link: WinDynamicDesktop
  • Nhập đúng vị trí như hình dưới, hoặc nhập vị trí là thành phố bạn đang sống. Ví dụ: Hue, VietNam.
  • Sau đó click Set Location, sau đó đợi một khoảng thời gian cho công cụ tải hình ảnh về. Sau khi thấy chữ Done.
  • Tiếp tục click Set Location rồi đóng ứng dụng.

Nếu bạn không muốn sử dụng phần mềm, nhưng vẫn muốn sử dụng bộ hình nền mặc định của macOS Mojave thì hãy tải theo link dưới:
Nhược điểm của công cụ này chính là không cho thay đổi bộ sưu tập hình nền khác. Tuy nhiên, nhà phát triển sẽ sớm đưa tin năng này đến với người dùng.
Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Ủa em Windows 10 có sẵn theme giúp tự thay đổi wallpaper theo thời gian rồi mà nhỉ, thi thoảng nó tự tải wallpaper về thay mà? :D:D:D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Hà Kem

Member
Tham gia
20/4/15
Bài viết
89
Được thích
39
#4
Ủa em Windows 10 có sẵn theme giúp tự thay đổi wallpaper theo thời gian rồi mà nhỉ, thi thoảng nó tự tải wallpaper về thay mà? :big_smile::big_smile::big_smile:
thay đổi theo thời gian bật máy khác thời gian thực
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom