Đáp lại sự hưởng ứng từ E3 2018, Quake Chapions tiếp tục được kéo dài tặng miễn phí thêm 1 tuần nữa

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
1723 #1

Sau đợt tặng miễn phí vừa rồi nhân dịp được giới thiệu tại sự kiện E3 2018, Quake Champions đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng, Bethesda Softworks đã quyết định kéo dài đợt give away này cho đến hết ngày 25/06, tạo điều kiện cho nhiều người có thể tiếp cận được với tựa game này hơn nữa.

Quake Champions vốn là một tựa game bắn súng được thiết kế trong một khu vực thi đấu nhất định, tại đây, người chơi sẽ tham gia vào một trận đấu khốc liệt và vận dụng khả năng của bản thân để chiến đấu và giành lấy chiến thắng. Nhịp độ của game diễn ra khá dồn dập và liên tục, đòi hỏi người chơi phải có những phản xạ thật nhanh nhạy cũng như có trình độ nhất định để có thể trụ lại được đến cuối cùng.


Tuy được ra mắt trên Steam vào tháng 8 năm ngoái, thế nhưng đến thời điểm hiện tại thì Quake Champions vẫn đang ở giai đoạn Early Access chứ chưa được phát hành chính thức. Theo như thông tin từ phía nhà phát hành thì khi được chính thức ra mắt, QuakeChampions sẽ là một game free-2-play, tuy nhiên để có thể trải nghiệm game trong giai đoạn Early Access này thì người chơi cần phải bỏ ra một số tiền nhất định tùy thuộc vào gói nhân vật thì mới có thể sở hữu được bản quyền của game.

Trong đợt vừa rồi, Bethesda Softworks chỉ dự định triển khai đợt tặng miễn phí Quake Champions tới ngày 18/06 mà thôi, tuy nhiên vì khá bất ngờ với những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng và người chơi, Bethesda đã quyết định kéo dài đợt give away này để đáp lại sự ủng hộ của mọi người, tạo điều kiện cho những ai đã bỏ lỡ đợt vừa rồi có thể có thêm cơ hội để sở hữu và trải nghiệm tựa game này trước khi được chính thức phát hành.
Cách thức nhận game cũng tương tự như mọi lần, bạn hãy truy cập vào địa chỉ phía trên, đăng nhập bằng tài khoản Steam, sau đó bấm chọn nút "Install Game", chờ vài giây để hệ thống xử lý. Sau khi hoàn tất, tài khoản của bạn đã sở hữu bản quyền của game một cách vĩnh viễn rồi đấy, chỉ việc vào Library trong tài khoản Steam để lựa chọn tải game về máy mà thôi.


Cấu hình tối thiểu để có thể chiến được Quake Champions một cách mượt mà:
  • Hệ điều hành: Windows 7 trở về sau
  • Bộ vi xử lý: AMD Phenom II X4-945 / Intel Core 2 Quad 6600
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Card đồ họa: AMD R7 240 GB / Nvidia GT 730 2GB / Intel HD 530
  • Dung lượng: trống 20 GB


Nguồn: Steam
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Không chơi, chưa tải, nhưng add vào Steam rồi thì sau này vẫn được tải về free phải không các bác? Add vào cho list game dài nhìn cho sướng. :v:v:v

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

chantroi_19

Active Member
Tham gia
31/3/17
Bài viết
139
Được thích
54
#3
vào địa chỉ trên đăng nhập mà ko thấy nút cài đặt nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom