Chiếc smartphone Samsung vẫn hoạt động sau khi bị khoan thủng một lỗ lớn

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
2588 #1

Dù smartphone ngày nay đã được cải tiến rất nhiều về khả năng chịu va chạm, nhưng đến mức thủng cả một lỗ trên màn hình thì có lẽ vượt sức chịu đựng của mọi chiếc điện thoại. Tuy nhiên, một chiếc smartphone Samsung vẫn có thể hoạt động được khi trên màn hình có một lỗ to.

Hình ảnh chiếc Samsung Galaxy S8 (hoặc S9, hơi khó nói vì mặt trước hai máy gần như nhau) bị thủng một lỗ to trên màn hình mà vẫn hoạt động đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng. Được biết, chiếc điện thoại này thuộc về một thành viên trên diễn đàn Reddit có nickname jhuajhua. Vào 6 ngày trước anh đăng bức ảnh lên Reddit và nhận rất nhiều sự quan tâm.

Theo jhuajhua, cái lỗ này gây ra bởi một máy khoan từ trường và anh khẳng định máy vẫn hoạt động trong tình trạng như thế, cũng không biết chiếc Galaxy này hoạt động được bao lâu nữa.



Các thành viên trên Reddit cho rằng máy vẫn còn chạy được là do màn hình OLED sử dụng nhiều điểm ảnh riêng biệt, dây kết nối màn hình, CPU và các bộ phận quan trọng khác trên S8/S9 được thiết kế nằm dưới nơi bị thủng. Dẫu vậy, vẫn là một “phép màu" khi máy còn hoạt động.

Có bạn nào muốn “dựng lại hiện trường" không?



Tố Thư | Nguồn: Reddit
 
Last edited by a moderator:

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#4
Chỗ đó k có pin nhưng có main mà nhỉ, vẫn hoạt động đc thì quả là kì tích
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom