Sakura Pink của Huawei Nova 3e khiến giới trẻ đắm đuối từ online đến offline

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
3186 #1

Sắc hồng Sakura Pink của Huawei Nova 3e khiến các tín đồ công nghệ khó có thể rời mắt trong bất cứ cửa hàng bán lẻ nào, và lại càng không thể giấu đi niềm kiêu hãnh khi chính thức trở thành chủ nhân của siêu phẩm tầm trung mang sắc thái độc lạ này.

Mạng xã hội những ngày gần đây ngập tràn các hình ảnh về sắc màu mới của Huawei Nova 3e, Sakura Pink, khi một loạt những người trẻ nổi tiếng liên tục chia sẻ sự thích thú tột độ vì “rinh” được em dế yêu quá ưng ý về nhà.

Trang Pháp vốn nổi lên như một hiện tượng của thế hệ trẻ, hiện đại trong phong cách, cá tính trong lối sống, và cực kỳ tài năng. Cô bất ngờ chia sẻ Huawei Nova 3e Sakura Pink là phụ kiện hoàn hảo cho những set đồ - bí quyết lượm liền cho các bạn gái trẻ trung!


Phạm Tuấn Tài (Anh Dũng Phạm) là một trong những hot teen thuộc nhóm Hot Face Hà Thành đang được yêu thích hiện nay. Luôn táo bạo trong phong cách ăn mặc, chàng rapper sành điệu này không chỉ khoe “điện thoại siêu cấp xinh tươi”, “chụp ảnh quay phim siêu siêu đẹp”, mà còn khuyến cáo “bà con nhanh tay tậu một em vì hàng đang khan hiếm”.


Hotgirl Bạch Huyền Trang khiến gần 80.000 người follow trên facebook ngưỡng mộ khi khoe ảnh rạng ngời cùng “sự lựa chọn thông minh hơn cả sự hoàn hảo” trên tay bởi “thiết kế tai thỏ thời thượng mà mức giá lại quá ư là ưng”.


Người đẹp 9X Bùi Hồng Thắm đắm đuối với màu hồng ngọt như kẹo, bởi “cầm vào thấy mình xinh hẳn ra” mà thích cái màu Sakura Pink này chỉ có mỗi dòng Huawei Nova 3e là có. Chẳng bao lâu nữa chắc hẳn trên facebook sẽ có sẵn một hội Love Sakura Pink nữa cho mà xem.


Phiên bản hồng Sakura Pink của Huawei Nova 3e nổi bật với sự hòa hợp tuyệt vời giữa mặt lưng kính và sắc hồng phấn quyến rũ, mặt khác, lại tùy góc nhìn mà cho ra màu hồng đậm nhạt khác nhau, đôi khi lại là màu trắng sữa hấp dẫn. Thế nên, hot girl Băng Baby (Hà Bảo Ngọc) pose ngay một tấm ton-sur-ton “sâu đíp” yểu điệu thục nữ với em ấy.


Huawei Nova 3e hiện được bán tại các hệ thống siêu thị điện máy tại Việt Nam với giá 6.990.000 VND cho ba phiên bản màu Hồng (Sakura Pink), Xanh (Klein Blue), và Đen (Midnight Black). Ngoài ra, từ ngày 01/06/2018, khách hàng mua Huawei Nova 3e tại Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Viễn Thông A sẽ nhận được voucher trị giá 200.000 VND và một thùng Coca-Cola (áp dụng tại Thế Giới Di Động). Chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập link.

Xem thêm:
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
Nhận tiền quảng cáo nên đăng cái status thôi chứ đắm đuối gì. :v:v:v

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

KimYến

Active Member
Tham gia
2/3/16
Bài viết
193
Được thích
112
#4
Đồng ý là quảng cáo nhưng có cần tâng bốc maximum vậy ko??? @@
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom