[Android/iOS] Giới thiệu 5 tựa game mobile miễn phí vừa được phát hành trong thời gian gần đây

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2757 #1

Trong tuần qua, thị trường game mobile đã chào đón khá nhiều tựa game mới thuộc nhiều thể loại. Mời bạn đọc hãy cùng TECHRUM điểm qua danh sách của 5 tựa game nổi bật nhất vừa được ra mắt, và đây đều là game miễn phí cả đấy.

1. Skylanders Ring of Heroes (Android)


Skylanders à một sản phẩm game đến từ hãng Com2uS, thuộc thể loại RPG với nền đồ họa 3D theo phong cách họa hoạt khá vui nhộn, được xây dựng dựa trên những nội dung có sẵn từ phiên bản PC/Console cùng tên được Activision phát hành vào năm 2011. Phiên bản mobile tuy chưa chính thức phát hành thế nhưng hiện tại người chơi vẫn có thể truy cập cửa hàng Play Store và tải game để trải nghiệm trước.
2. World of Demons (iOS)


Bối cảnh của World of Demons được xây dựng dựa trên đề tài thế giới tâm linh trong những mẫu truyện cổ tích của Nhật Bản, khi mà thế giới vẫn ngập chìm trong hỗn loạn, và sự tồn tại của những loài yêu quái, ma quỷ vẫn còn khá phổ biến, gây nguy hại đến cuộc sống của loài người. Bạn sẽ vào vai một người samurai dũng cảm, bắt đầu chuyến hành trình nhằm quét tan những ám khí đã tha hóa những Yokai thân thiện, khiến chúng trở nên hung ác và dữ tợn hơn bao giờ hết. Bằng những kỹ năng và sức mạnh của bản thân, bạn sẽ phải giúp những Yokai này trở lại bình thường, đồng thời mang lại sự yên bình cho thế giới.
3. Soccer Royale 2018 (Android)


Soccer Royale có lối chơi khá mới lại và độc đáo, là một sự kết hợp giữa gameplay của Clash Royale cùng với cơ chế "bắn bi" của những game thể loại slingshot. Và chủ đề của tựa game này lại xuất phát từ môn thể thao bóng đá.
Code:
Soccer Royale 2018 - APK file | APKPure
https://apkpure.com/store/apps/details?id=com.generagames.soccer.royale.football.pvp.online
4. Last Soul (Android)


Line Games vừa cho ra mắt sản phẩm mới của họ mang tên Last Soul, một tựa game thuộc thể loại RPG pha lẫn yếu tố Hack N Slash, cho phép người chơi có thể thỏa sức "chặt chém". Bên cạnh đó còn được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 giúp game có được những hình ảnh và hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt. Hiện tại thì Last Soul vẫn chỉ mới trong giai đoạn CBT tại Hàn Quốc mà thôi, cho nên vẫn còn khá nhiều hạn chế về mặt ngôn ngữ.
Code:
Last Soul - APK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.linegames.lsoul
5. Darkness Rises (Android/iOS)


Darkness Rises hay còn được biết với cái tên Dark Avenger 3, là phiên bản thứ 3 thuộc dòng game Dark Avenger nổi tiếng của NEXON, tuy nhiên với những yếu tố thay đổi vượt bật hơn cùng một gameplay hoàn toàn khác. Nhìn chung Darkness Rises vẫn thừa hưởng lối chơi máu lửa không kém phần hoa mỹ của 2 phiên bản trước, thế nhưng với sự cải tiến nhờ sử dụng nền đồ họa Unreal Engine 4, Darkness Rises thật sự đúng là một đối thủ cạnh tranh "nặng ký" trong số những tựa game thuộc hàng bom tấn được ra mắt trong thời gian qua.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom