Nokia 8, Nokia 7 Plus và Nokia 6 (2018) sẽ được bổ sung tính năng nhận diện khuôn mặt

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3575 #1


Phương pháp xác thực bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt đang là xu hướng bảo mật rất "hot" trong thời gian gần đây và dĩ nhiên là HMD Global sẽ không muốn các mẫu smartphone Nokia của họ nằm ngoài xu thế này. Trong một chia sẻ mới nhất trên Twitter, hãng đã khẳng định sẽ bổ sung tính năng nhận diện khuôn mặt cho tất cả các mẫu Nokia cao cấp nhất thông qua một bản cập nhật OTA.
Cụ thể, bản cập nhật nói trên sẽ cập bến các model gồm Nokia 8 Sirocco, Nokia 8, Nokia 7 Plus và Nokia 6 (2018) "trong những tháng tới đây". Chúng ta không rõ phương án cụ thể mà HMD Global sẽ triển khai để bổ sung tính năng mới này nhưng nếu xét theo cấu hình thực tế của các model nói trên thì có thể đây sẽ chỉ đơn thuần là một giải pháp nhận diện ảnh cứ không phải nhận diện khuôn mặt 3D. Nếu thực sự là như vậy thì công nghệ này sẽ rất dễ triển khai nhưng lại không đảm bảo mức độ bảo mật cao như các phương pháp xác thực bằng sinh trắc học khác.

Hiện tại chưa có khẳng định nào từ HMD Global về tính năng bảo mật mới dành cho cho các model Nokia còn lại ngoài danh sách nói trên. Tuy vậy, có thể Nokia X6 cũng sẽ là một ứng viên sáng giá cho sự bổ sung này, trong khi đó các model còn lại thì gần như là không thể do các giới hạn về khả năng xử lý.

Xem thêm:

Theo: GSMArena
 

Khắc Anh

Active Member
Tham gia
16/2/17
Bài viết
164
Được thích
132
#3
Nokia 7 Plus hiện tại vẫn có nhận diện khuôn mặt mà, trong Smart Lock đó, có hơn 1 tháng nay. Ko biết cái mới chuẩn bị ra có giống ko?
 

warmboy24

Well-Known Member
Tham gia
4/6/14
Bài viết
526
Được thích
250
#4
Nokia 7 Plus hiện tại vẫn có nhận diện khuôn mặt mà, trong Smart Lock đó, có hơn 1 tháng nay. Ko biết cái mới chuẩn bị ra có giống ko?
Hình như khác. Cái Smart Lock giống như là 1 tính năng gốc của GG. còn của Nokia là do Nokia làm. Thấy 7 Plus bên China và Ấn Độ tụi nó có sẵn từ lúc khui hộp rồi. Chắc giờ Nokia mới đem ra thị trường Quốc Tế. Dù biết ko an toàn bằng vân tay nhưng có cũng tiện!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom