[PC] Captain Spirit - "Họ hàng" của Life is Strange chính thức được phát hành miễn phí trên Steam

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2604 #1

Được phát triển bởi Dontnod Entertainment, The Awesome Adventures of Captain Spirit là một tựa game phiêu lưu vừa được giới thiệu tại sự kiện E3 2018 vừa qua. Được biết bối cảnh của Captain Spirit được hình thành ngay trong thế giới của Life is Strange, tuy nhiên với những tình tiết và cốt truyện tách biệt hoàn toàn với Life is Strange, ngoài ra Captain Spirit sẽ là một game miễn phí hoàn toàn, và hiện đã có mặt trên nền tảng PC thông qua hệ thống Steam.

Mặc dù được hình thành trong cùng thế giới với Life is Strange, thế nhưng Captain Spirit lại sở hữu một cốt truyện hoàn toàn riêng biệt. Người chơi sẽ theo chân Chris, một cậu bé 10 tuổi với ước mơ được phiêu lưu khắp nơi. Thoát khỏi thực tại, cùng với người bạn thân trong trí tưởng tượng là Captain Spirit, bước vào những chuyến phiêu lưu kỳ thú với vô số những bí mật đang được ẩn dấu chờ bạn khám phá.


Về bản chất thì Captain Spirit chỉ là một bản Demo miễn phí, cho phép người chơi trải nghiệm một câu chuyện bên lề với những tình tiết có tính liên kết với phần thứ 2 sắp sửa ra mắt của Life is Strange. Hoàn thành một loạt những nhiệm vụ liên tiếp trong game, bạn sẽ có thể mở khóa được những nội dung ẩn, và từ đó sẽ tạo cho bạn cơ hội trải nghiệm trước một phần nào đó của Life is Strange 2.


Có thể nói rằng đây là một cách quảng bá khá mới lạ và thu hút sự quan tâm của người chơi khá cao vì Captain Spirit sẽ được phát hành một cách hoàn toàn miễn phí, tạo điều kiện cho mọi người có thể trải nghiệm trước một phần nhỏ của Life is Strange 2, trước khi game chính thức ra mắt. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây để tải game và thử qua.
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom