[Jailbreak] Gmail Midnight, tinh chỉnh giúp mang đến giao diện nền tối cho ứng dụng Gmail

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2247 #1

Trong bài viết này, TECHRUM xin chia sẻ với bạn đọc một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển Foxfort Mobile với tên gọi Gmail Midnight, giúp thay đổi giao diện mặc định trên ứng dụng Gmail thành nền màu tối dành cho các thiết bị iOS đã được jailbreak.

Cách thức hoạt động của Gmail Midnight khá đơn giản, giúp thay đổi toàn bộ giao diện mặc định màu trắng trên ứng dụng Gmail thành nền tối với một số chi tiết được bổ sung thêm hiệu ứng đổ bóng nhằm mang đến cho người dùng khả năng xem và thực hiện thao tác chính xác hơn.








Các thiết lập của Gmail Midnight cũng khá đơn giản, bao gồm:
  • Enabled ( bật ): Bật chủ đề nền tối cho ứng dụng Gmail.
  • Enable dark keyboard (bật): Bật chủ đề nền tối cho bàn phím để mang đến trải nghiệm thực sự đồng bộ trong ứng dụng hơn.
  • Color email body (experimental) (bật): Chức năng giúp tự động tô màu nội dung gửi đến. Tuy nhiên, hiện tại mới chỉ đang được thử nghiệm và có thể không hoạt động tốt trên thiết bị của bạn.

Hiện tại, tinh chỉnh Gmail Midnight đang được phép tải về miễn phí từ kho lưu trữ Packix, bạn thực hiện theo các thao tác phía dưới để tải về vài đặt trên thiết bị nhé.


Mở Cydia và tiến hành thêm kho lưu trữ repo.packix.com


Sau khi thêm nguồn xong bạn chuyển sang tab Tìm kiếm, nhập từ khóa Gmail Mignight và cài đặt tinh chỉnh​


Xem thêm:
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Tối kiểu xám xám thì ok, chứ tối đen sì khó nhìn bỏ xừ. Mấy dark mode trên điện thoại toàn thế. :beat_brick::beat_brick::beat_brick:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom