Galaxy Note 9 bản demo sau một thời gian sử dụng: pin 4000mAh, camera đẹp hơn, nhanh và mượt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3905 #1

Samsung sẽ cho ra mắt chiếc Galaxy Note 9 vào ngày 9 tháng 8 tới đây. Các tin đồn về thiết bị này đã xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây, Eldar Murtazin, một nhân vật khá nổi tiếng trong ngành di động, đã chia sẻ thêm một số thông tin sau khi dùng qua bản demo của chiếc smartphone này.

Ông cho biết, Galaxy Note 9 sẽ có thiết kế gần giống như Note 8, sự khác biệt đáng chú ý nhất chỉ đến từ phần mặt sau, cảm biến vân tay của thiết bị đã được tách ra khỏi cụm camera và đưa xuống dưới để người dùng có các thao tác thuận tiện hơn. Các chất liệu được sử dụng trên Note 9 cũng gần như tương tự như Note 8.
Theo cảm nhận của ông Eldar Murtazin, Galaxy Note 9 nặng hơn một chút so với Galaxy Note 8, nguyên nhân của việc này có thể đến từ viên pin 4000mAh được trang bị. Với dung lượng này Note 9 có thể giúp ông có được 2 ngày sử dụng.

Khi nói đến cấu hình và bộ nhớ, ông cho biết, Galaxy Note 9 sẽ có ba tùy chọn bộ nhớ bao gồm 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong, 8GB RAM + 256GB bộ nhớ trong và 8GB RAM + 512GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, chiếc Note 9 này còn thể hiện hiệu năng rất tốt và tốc độ phản hồi rất nhanh, điều này cũng có thể là nhờ giao diện Samsung Experience được tuỳ chỉnh tốt hơn. Murtazin cho biết các hiệu ứng chuyển động đã được thay đổi và trông rất tuyệt. Camera trên Note 9 mà Murtazin cho chất lượng hình ảnh tốt hơn đời trước.

Ông cho biết bút S-Pen trên Galaxy Note 9 sẽ được trang bị kết nối Bluetooth và có khả năng mở khóa thiết bị từ xa. Thêm vào đó,Samsung sẽ giới thiệu thêm các tính năng mới đi kèm S-Pen để thu hút các đối tượng doanh nhân.

Màn hình trên Galaxy Note 9 sẽ được tăng cường độ sáng, từ đó, khả năng hiển thị dưới nắng của máy cũng sẽ được cải thiện. Phiên bản thử nghiệm cũng có giao diện Always on Display mới, nhưng bản chính thức sẽ bị bỏ và giao diện này được áp dụng trên Galaxy S10.

Đây là những đánh giá sơ lược về Note 9 mà Eldar Murtazin chia sẻ sau một thời gian sử dụng. Tất nhiên đây chỉ là phiên bản demo nên bản chính thức có thể sẽ khác biệt một chút.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Nhìn cụm cam với cảm biến vân tay là lại không nhịn được cười. Trông như mặt người đang tròn mắt ngoác mồm ra. :v:v:v

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

nEvEs

New Member
Tham gia
4/2/16
Bài viết
58
Được thích
30
#6
Chỉ thay đổi vân tay để thuận tiện cho người dùng, xác định là không vân tay dưới màn hình :D
 

Văn Đức

Active Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
553
Được thích
174
#8
Khi thiết kế đã quá đẹp thì sẽ phải chau chuốt hơn vào phần mềm :beauty::beauty::beauty: quá ok
 
Tham gia
15/1/16
Bài viết
12
Được thích
2
#10
Hàng cao cấp samsung nhìn đường nét và cầm tay đã cảm thấy thích rùi, không nói là tốc độ xử lý chíp thì quá ok .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom