Instagram cập nhật tính năng mới, thêm cuộc gọi video và kênh chủ đề ưa thích

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1427 #1

Sau khi phát hành ứng dụng IGTV để cạnh tranh với các đối thủ như YouTube hay Snapchat, mạng xã hội Instagram tiếp tục cập nhật thêm một số tính năng mới như cuộc gọi video, kênh chủ đề ưa thích và hiệu ứng máy ảnh đi kèm bộ lọc AR tùy chỉnh nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn.

Cuộc gọi Video:

Video chat sẽ tích hợp trực tiếp vào phần tin nhắn trên ứng dụng Instagram, không yêu cầu phải xác nhận lại số điện thoại của liên hệ và có thể thực hiện cuộc gọi nhóm với tối đa bốn người dùng cùng lúc. Bên cạnh đó, trong khi trò chuyện bạn còn được phép thu nhỏ cửa sổ để sử dụng một số công việc khác như xem ảnh, gửi tin nhắn văn bản hoặc đăng câu chuyện của tôi v.v...

Để bắt đầu cuộc gọi video bạn chỉ cần mở một tin nhắn bất kỳ và nhấn vào biểu tượng máy ảnh mới ở trên cùng bên phải giao diện, sau khi kết nối được xác nhận bởi đầu bên kia biểu tượng máy ảnh chuyển sang màu xanh đồng thời màn hình thiết bị sẽ chia thành hai hoặc bốn khung nhỏ để hiển thị hình ảnh video của cuộc gọi đó.


Trong trường hợp bạn muốn bị làm phiền và ngăn không cho người dùng gọi điện video qua Instagram, chỉ cần chặn liên hệ theo ý muốn hoặc tắt tiếng thông báo ứng dụng là xong.

Kênh chủ đề ưa thích:

Nhằm đẩy nhanh tốc độ phát triển sau khi đạt mốc hơn một tỷ người dùng hàng tháng, chuyên mục khám phá trên Instagram đã được làm mới và dễ dàng tìm kiếm nội dung hơn bằng cách tạo các kênh chủ đề yêu thích. Khi mở trang Khám phá, bạn sẽ thấy một danh sách kênh hiển thị nội dung cụ thể, cung cấp các bài đăng được sắp xếp dựa trên sở thích cá nhân hoặc tùy chỉnh trước đó với nhiều chủ đề khác nhau như Thực phẩm, Hài hước, Trời trang, Làm đẹp, Nghệ thuật v.v...


Trong trường hợp bạn muốn xóa kênh khỏi danh sách, chỉ cần nhấn và giữ kênh, sau đó chọn "Tắt tiếng" từ trình đơn là xong. Nó sẽ ngừng hiển thị nội dung từ kênh mà bạn chọn và có thể bật lại bất kỳ lúc nào từ cuối danh sách.

Hiệu ứng máy ảnh mới:

Một tính năng mới được thêm vào Instagram là bộ lọc AR tùy chỉnh cho chuyên mục Câu chuyện của tôi, đây cũng là lần đầu tiên mạng xã hội này cho phép các bên thứ ba tạo bộ ra hiệu ứng máy ảnh riêng.


TECHRUM.VN / NGUỒN: FOSSBYTES

Xem thêm:
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Xong phim. Sắp bị bắt dùng Insta để video call rồi. :beat_brick::beat_brick::beat_brick:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

AnThuy

Member
Tham gia
1/8/18
Bài viết
41
Được thích
0
#5
:embarrassed::embarrassed::embarrassed::embarrassed::embarrassed:
 
Top Bottom