OPPO giải thích tại sao lại chọn tên Find X chứ không phải là Find 9

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1833 #1

Sau 4 năm, nhà sản xuất OPPO đã bất ngờ cho ra mắt chiếc flagship tiếp theo của mình với tên gọi Find X. Sau sự kiện ra mắt tại Paris, nhiều người đã đặt ra câu hỏi tại sao thiết bị lại không được đặt tên là Find 9 mà phải là Find X, hôm nay, OPPO đã chính thức giải thích về điều này.

Theo đó, ông Shen Yiren, phó chủ tịch của OPPO cho biết, Find Seies là dòng sản phẩm mang tính sáng tạo không giới hạn của OPPO và sẽ là xu hướng tương lai của ngành di động. Trong khi đó, chữ X trong cái tên Find X mang ý nghĩa như một ẩn số nhưng cũng đại diện cho một khả năng vô hạn. Như vậy, Find X sẽ là triết lý được viết tắt của OPPO, đây sẽ là sự dung hòa của sự khám phá, công nghệ và nghệ thuật.

Tất nhiên, xứng đáng với tên gọi, Find X sở hữu rất nhiều điểm nhấn độc đáo được tích hợp vào trong một chiếc smartphone. Ngoài thiết kế đẹp, camera trượt, thiết bị còn sở hữu màn hình được vát cong ở mặt trước với tỷ lệ bao phủ lên đến 93.8%, lớn nhất trong thế giới smartphone ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, các thiết bị dòng Find trong tương lai sẽ còn mang trong mình rất nhiều công nghệ mới, mang tính sáng tạo của OPPO.



Công Minh/ Theo: GizmoChina
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
"Chúng tôi bắt chước Apple".:shame::shame::shame: Đơn giản vậy thôi. :doubt::doubt::doubt:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom