3 camera trên Huawei P20 Pro đã là gì, chúng ta sắp có smartphone 9 camera luôn

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3648 #1

Nếu bạn còn nhớ, Light L16, chiếc máy ảnh với 16 ống kính đã được bán ra vào năm ngoái với mức giá gần 2000USD. Bây giờ, với khoản đầu tư lớn đến từ Foxconn, công nghệ này có thể được áp dụng lên smartphone trong thời gian tới.
Cụ thể theo tờ Washington Post, hiện tại Light đang thử nghiệm một chiếc smartphone có đến 9 ống kính với cách hoạt động tương tự như chiếc máy ảnh Light L16 từng được ra mắt trước đó. Cụ thể, 9 ống kính này sẽ hoạt động kết hợp để mang lại những hình ảnh có chất lượng tương đương các máy DSLR ở điều kiện thiết sáng, thêm vào đó, thiết bị cũng có thể chụp lại được hình ảnh ở độ phân giải 64MP.

Ngoài ra, thiết bị mới của Light còn được hứa hẹn cho ra những hiệu ứng xóa phông mạnh mẽ cùng khả năng zoom xa chưa từng có. Nếu được ra mắt, đây sẽ là thiết bị chụp ảnh đẹp nhất trong thế giới smartphone.

Giống như chiếc máy ảnh Light L16 (hiện đang có giá gần 2000USD), chiếc smartphone mới của hãng này được dự đoán là cũng sẽ có giá không rẻ. Nguyên nhân có thể đến từ việc thiết bị sở hữu rất nhiều cảm biến làm việc cùng lúc và đòi hỏi một sức mạnh xử lý vô cùng lớn.


Công Minh/ Theo: GSMAera
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Chiếc điện thoại không dành cho ai mắc chứng Trypophobia - chứng bệnh sợ vật nhiều lỗ. :byebye::byebye::byebye:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Top Bottom