Cận cảnh mô hình của iPhone 9 và iPhone X Plus

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2189 #1

Hiện tại, vẫn còn 2 tháng nữa mới đến thời điểm ra mắt ba model flagship mới của Apple. Tuy nhiên, các thông tin về ba chiếc flagship của hãng đã được nhắc đến rất nhiều. Hôm nay, mô hình của chiếc iPhone 9 và iPhone X Plus đã bắt đầu bị rò rỉ.


Cụ thể khi được so sánh, chiếc iPhone X Plus sẽ có kích thước gần như tương tự với iPhone 7 Plus. Như vậy với các viền bezel mỏng đã giúp Apple có thể "nhét" được một màn hình có kích thước lớn hơn vào thiết bị mà không làm gia tăng kích thước tổng thể của máy.

Theo Phone Arena, chiếc iPhone 9 sẽ có màn hình 6.1 inch, nhỏ hơn một chút so với iPhone X Plus. Đây sẽ là thiết bị được Apple định giá ở phân khúc thấp hơn với mức giá bắt đầu từ 700USD cho phiên bản có bộ nhớ tiêu chuẩn. Vì thế, model này sẽ chỉ sở hữu màn hình IPS LCD và camera đơn.


Đoạn video trên cũng đã chi chúng ta thấy được ốp lưng của hai chiếc iPhone bị rò rỉ. Từ đây có thể thấy, phụ kiện của các mẫu iPhone mới hiện đang trong quá trình sản xuất và có thể được bán ra cùng với thời điểm lên kệ của những model này.

Chi tiết hơn, bạn đọc có thể tham khảo video:

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Thế là cuối cùng vẫn có iPhone 9, tưởng 8, X rồi 11 các kiểu luôn chớ. :byebye::byebye::byebye:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom