Rò rỉ ảnh poster của Xiaomi Mi Mix 3 với camera pop-up như trên Vivo Nex, ra mắt trong tháng 9/2018

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2031 #1

Theo hình ảnh poster chính thức vừa bị rò rỉ thì Xiaomi Mi Mix 3 sẽ được trang bị camera pop-up rất độc đáo, tương tự như hệ thống camera của Vivo Nex. Thế hệ Mi Mix mới này sẽ được Xiaomi công bố chính thức trong tháng 9/2018 nhưng rất tiếc là Xiaomi không tiết lộ ngày cụ thể. Một điểm nhấn dễ thấy nữa trên Mi Mix 3 qua poster bị rò rỉ là màn hình với thiết kế mới có tỷ lệ dài hơn so với trên hai phiên bản tiền nhiệm là Mi Mix 2 và Mi Mix 2s.


Trên poster, Xiaomi sử dụng dòng tagline "The light of Mi" và không đề cập tới tên sản phẩm nhưng tất nhiên, chừng đó thông tin cũng đủ để chúng ta tin tưởng vào tên gọi chính thức là Mi Mix 3. Nói riêng về hệ thống camera pop-up, ngay tằ năm 2015, Xiaomi đã nộp hồ sơ xin bảo hộ cho một phát minh liên quan tới camera selfie dạng pop-up trên smartphone đi kèm với đèn flash. Cho tới hiện tại, chúng ta chưa được tiếp cận với các thông tin cụ thể về cấu hình nhưng chắc chắn Mi Mix 3 sẽ sở hữu phần cứng rất cao cấp mà điển hình sẽ là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845.


Ngoài ảnh poster chính thức bị rò rỉ như vừa đề cập, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cũng mới xuất hiện những hình ảnh render của Mi Mix 3 với camera pop-up, trùng khớp với những gì chúng ta đã nói ở trên. Những hình ảnh render này còn tiết lộ thêm về module camera kép ở sau lưng thiết bị và đặc biệt là không còn sự tồn tại của cảm biến vân tay trên mặt lưng, cho thấy khả năng cao Mi Mix 3 sẽ sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình.

Xem thêm:

Theo: AndroidPure
 

chaibia

Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
44
Được thích
16
#2
thôi ra mau để giảm giá mua con 2s nào :))))
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
Bài về Mi Mix 3 mà chèn cái ảnh Mi Mix 2S ft. gái xinh để câu views. :flame::flame::flame:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Joker2

Member
Tham gia
14/11/14
Bài viết
67
Được thích
33
#8
Mẫu này đóng trong MV They Said của Binz thì phải :)
 
Top Bottom