Samsung đang nghiên cứu ba mẫu Galaxy S10, một mẫu có cảm biến vân tay ở cạnh bên

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1511 #1

Một số tin đồn trước đây cho biết, chiếc Galaxy S10 được ra mắt trong năm tới sẽ sở hữu cảm biến vân tay trong màn hình cùng một số công nghệ khác. Hôm nay, một số nguồn tin khác lại cho biết, chiếc Galaxy S10 hiệnđang trong quá trình nghiên cứu và sản xuất với ba phiên bản khác nhau.

Đầu tiên, chiếc Galaxy S10 tiêu chuẩn và Galaxy S10 Plus sẽ sở hữu cảm biến vân tay trong màn hình. Trong khi đó, model Galaxy S10 có giá rẻ hơn sẽ sở hữu cảm biến vân tay ở cạnh bên, tương tự như chiếc Sony Xperia XZ1.

Theo PhoneArena, Qualcomm sẽ là nhà cung ứng cảm biến vân tay chính cho Galaxy S10. Ngoài cảm biến vân tay, các model Galaxy S10 cũng sở hữu một số khác biệt về kích thước màn hình cũng như camera.

Chiếc Galaxy S10 có giá thấp nhất sẽ có màn hình 5 inch, không được vát cong sang hai bên và camera đơn. Trong khi đó, phiên bản tiếp theo sẽ có màn hình 5.8 inch, được vát cong sang hai bên và camera kép. Cuối cùng, phiên bản đắt nhất sẽ có màn hình 6.44 inch và sở hữu đến ba camera.

Các nguồn tin nội bộ cho biết, hiện tại Samsung vẫn chưa quyết định xong mức cấu hình cho từng phiên bản. Việc thêm phiên bản giá rẻ mới được diễn ra trong thời gian gần đây, vì thế, các model vẫn có thể bị thay đổi trong thời gian tới.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 

fanoraman

New Member
Tham gia
19/6/18
Bài viết
10
Được thích
0
#2
Bây giờ lại thích bản mini,thường và plus chăng.bản mini thì chắc sẽ bán vù vù rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom