Huawei Mate 20 Pro sẽ là thiết bị "chiến lược" với màn hình OLED do Samsung và BOE sản xuất

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1804 #1

Sau bộ đôi smartphone cao cấp vừa được ra mắt gồm Huawei P20 và P20 Pro, gã khổng lồ công nghệ của Trung Quốc lại đang gấp rút chuẩn bị công bố Mate 20 Pro. Đây được cho là "con bài chiến lược" và sẽ là đối thủ nặng ký của mẫu iPhone X Plus đang được Apple phát triển với màn hình 6.46-inch, lớn nhất từ trước tới nay trên iPhone.

Trước đó thì đã có nhiều nguồn tin tại Hàn Quốc cho rằng Huawei sẽ đặt hàng Samsung sản xuất các tấm nền màn hình OLED 6.9-inch để trang bị trên Mate 20 Pro nhưng hôm nay, cũng chính các nguồn tin này lại bổ sung thêm rằng Huawei sẽ chia sẻ sản lượng đặt hàng màn hình OLED cho cả nhà sản xuất màn hình BOE của Trung Quốc. Đây chắc chắn là một động thái nhằm giảm thiệu sự lệ thuộc vào một nhà cung cấp duy nhất vốn tiềm tàng nhiều nguy cơ dẫn tới không đủ nguồn cung như những gì Apple từng phải đối mặt với iPhone X.

Sản lượng thấp của ngành sản xuất màn hình OLED nói riêng hiện vẫn là một vấn đề lớn và dù đã rất mạnh tay đầu tư cho một nhà máy sản xuất màn hình OLED thế hệ thứ 6 nhưng Huawei vẫn có những hợp đồng lớn với Samsung và BOE nhằm đảm bảo nguồn cung ổn định cho Mate 20 Pro. Ngoài hứa hẹn về thiết kế ấn tượng và màn hình OLED cỡ lớn, Mate 20 Pro còn được cho là sẽ sở hữu thế hệ chipset mới với cấu hình camera tốt gấp 3 lần so với trên P20 Pro.


Theo: phoneArena
 
Top Bottom