[15/07/18] Chia sẻ 10 ứng dụng iOS trị giá 30 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7502 #1

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TECHRUM xin gửi tới các bạn danh sách 10 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store

1. AR+Ruler (Đánh giá: 4*): Ứng dụng cho phép người dùng sử dụng hệ thống camera trên iPhone hoặc iPad chạy nền iOS 11 để đo đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau.

2. Active Voice : Speech-To-Text (Đánh giá: 4*): Công cụ giúp bạn sử dụng giọng nói một cách hiệu quả hơn trên các thiết bị iOS, ví dụ như gửi tín nhắn hay email bằng giọng nói, dịch văn bản của bạn sang 32 thứ ngôn ngữ khác nhau, hỗ trợ đầy đủ cho giọng Mỹ và Anh...

3. Delete Contacts + Duplicates (Đánh giá: 3*): Đúng như tên gọi, Delete Contacts + Duplicates là một tiện ích không thể thiếu trên iPhone của bạn. Với các tính năng hữu ích như tìm và gộp các danh bạ trùng nhau, xóa các địa chỉ liên lạc chưa có tên hoặc số điện thoại, sao lưu danh bạ, tìm kiếm danh bạ.

4. Contractor Calculator RPN (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng máy tính giúp thực hiện các phép tính nâng cao như độ dài, diện tích, thể tích v.v... đặc biệt là sử dụng phương thức nhập RPN để đơn giản hóa và giảm lỗi trong quá trình tính toán của người dùng.

5. Backup Contacts + Restore (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này cho phép bạn backup danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần.

6. Quote Daily - quote display app (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng cung cấp các câu nói mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và lột tả được giá trị thực trong cuộc sống. Tuy nhiên, Quote Daily chỉ phù hợp với những ai biết tiếng Anh mà thôi!

7. Video Splits for insta & snap (Đánh giá: 4*): Ứng dụng cho phép người dùng chắt nhỏ video thành các clip nhỏ để đăng tải lên câu chuyện Instagram và snapchat một cách nhanh chóng hơn.

8. TextVideo - Text on Video (Đánh giá: 4*): Ứng dụng giúp bạn thêm các đoạn chữ lên video với hơn 100 font chữ. Với khả năng tùy biến đoạn chữ đó theo nhiều hiệu ứng như: chuyển động, làm cong chữ v.v....

9. Pink Cam+ (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng chỉnh sửa với tone màu hồng làm chủ đạo, có thể giúp cho bức ảnh trở nên dễ thương hơn, khá phù hợp với các bạn nữ thích chụp ảnh tự sướng.

10. Cute+ PRO : Photos editor (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp cho người dùng khá nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt, giúp bức ảnh trở nên ấn tượng hơn.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
9. Pink Cam+ (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng chỉnh sửa với tone màu hồng làm chủ đạo, có thể giúp cho bức ảnh trở nên dễ thương hơn, khá phù hợp với các bạn nữ thích chụp ảnh tự sướng.
Có bác nào tải cái này về không, khai thật đê. :doubt::doubt::doubt::rofl::rofl::rofl:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom