[16/07/18] Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2006 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

Danh sách ứng dụng nổi bật

Komoot - Cycling & Hiking Maps

Có thể bạn đã biết mọi ngõ ngách để đạp xe dạo chơi quanh thành phố nơi mình sống, vậy còn khàm phá những đoạn đường mới trong kỳ nghỉ phép hay đi du lịch xa thì sao? Có thể việc tự tìm ra đoạn đường đẹp và phù hợp để ngắm cảnh ở những nơi khác sẽ nằm ngoài khả năng của bạn.

Đó chính là vấn đề đa số mọi người khi đi du lịch đều gặp phải và không có được một kỳ nghỉ đúng nghĩa... Nhằm giúp người dùng khắc phục điều đó, nhà phát triển đã tạo ra Komoot để giới thiệu những tuyến đường đẹp mắt nhất do dân bản địa chọn lọc.

Enlight Quickshot

Đây là một ứng dụng chụp ảnh dễ dùng nhưng cũng có một số tính năng cao cấp đến kinh ngạc như bộ lọc có hoàn toàn tùy chỉnh và khả năng sửa hàng loạt ảnh cùng lúc. Tuy nhiên, tính năng ấn tượng nhất và được nhiều người sử dụng lại là chế độ chụp ảnh cố định khung hình, giúp đảm bảo những bức ảnh luôn thẳng.

CARROT Fit

Không giống như các ứng dụng chăm sóc sức khỏe và thể dục khác, Carrot Fit được thiết kế đặc biệt hơn với rất nhiều "tuyệt chiêu" giúp khuyến khích người dùng nỗ lực tập luyện hơn. Ví dụ như đưa ra những lời mỉa mai thay vì dỗ dành ngon ngọt để bạn phá vỡ giới hạn bản thân, tạo ra kỷ lục mỡi sau mỗi ngày luyện tập.

Drops: Học 30 ngôn ngữ mới

Đây là một ứng dụng hỗ trợ học ngoại ngữ tại nhà, nguyên lý hoạt động của Drops khá đơn giản, tập chung vào việc tạo thói quen sử dụng ngoại ngữ trong mọi trường hợp có thể.

MarcoPolo Ocean

Ứng dụng giáo dục dành cho trẻ nhỏ, giúp các bé nhận biết sự sống và các sinh vật trong đại dương mênh mông. Mỗi một câu đố được tương tác cùng với giọng kể nhằm giảm bớt tính khô khan và đưa các bé vào một trải nghiệm đầy lôi cuốn.

Sok-Edit

Với ứng dụng ghép ảnh Sok-edit, bạn sẽ được thoải mái cắt ghép và phổi hình ảnh thành kiệt tác nghệ thuật mới lạ một cách rất đơn giản và trực quan. Chỉ cần thêm một hình ảnh vào khung hình bằng cách chụp hình hoặc lất từ cuộn camera, sau đó bắt đầu sử dụng bộ công cụ này để khiến cho bức ảnh của bạn trở nên siêu thực!

Dubble

Ứng dụng dubble sẽ ghéo hình ảnh của hai người khác nhau chụp, bạn sẽ không biết ai chụp bức ảnh kia hay chụp ở đâu. Thường thì ý nghĩa của ảnh cũng khá mơ hồ và đó chính là điểm thú vị!

Danh sách trò chơi nổi bật

Space Pioneer

Đây là dòng game nhập vai bắn súng cực kỳ hấp dẫn, đưa người chơi tới hành trình khám phá dải ngân hà với tư cách xạ thủ ngoài hành tinh, đến với các hành tinh mới, các thế giới giữa các vì sao và hủy diệt bất kỳ người ngoài hành tinh nào cản đường bạn bằng nhiều loại vũ khí mạnh mẽ.

INKS.

Đây là một phiên bản nâng cấp từ tựa game bắn bóng Pinball huyền thoại trên những chiếc máy tính Windows trước đây, từng được rất nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới yêu thích nhờ thao tác đơn giản và luật chơi thú vị. Đối với INKS, nhà phát triển State of Play Games đã kết hợp hài hòa giữa ba yếu tố là đồ họa thiết kế, lối chơi mới và các câu đố để tăng phần hấp dẫn cho game.

Power Hover: Cruise

Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình trượt ván qua nhiều màn chơi thiết kế rất đẹp mắt. Đây là game dạng chạy vô tận (endless runner). Game có cách chơi đơn giản, bạn chỉ cần vuốt tay qua trái hoặc phải để điều khiển nhân vật của mình tránh né các chướng ngại và ăn các vật phẩm trong màn chơi.

Candleman

Tựa game khá nổi tiếng trên hai hệ máy Xbox One và Playstation 4. Trong phiên bản dành cho thiết bị di động, người chơi sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu cô độc với một ngọn nến trong thế giới tăm tối và u ám. Hãy vượt qua các thử thách từ cốt truyện, cố gắng sinh tồn càng lâu càng tốt và thắp lên ánh sáng hy vọng cho những ngọn nến khác.

Drop Flip Seasons

Tựa game giải đố cực kỳ khó nhằn dành cho những ai thích thử thách bản thân mình, ban đầy độ khó của Drop Flip Seasons chỉ ở mức tương đối, nhưng sau thời gian hoạt động nhất định mọi thứ sẽ đột ngột thay đổi khiến cho người chơi phải bất ngờ.

PinOut!

Tựa game sở hữu lối chơi vô cùng quen thuộc của những game pinball khi xưa, người chơi sẽ phải bắn viên bi vượt qua vô số những bàn pinball và tiếp tục như thế mãi.

Battleheart 2

Tựa game cho phép người chơi điều khiển một lúc 4 nhân vật khác nhau, sử dụng những thao tác đơn giản để tung kỹ năng hay tấn công. Game được xây dựng trên nền tảng 3D khá là đáng yêu với thế giới vô cùng rộng lớn đang chờ bạn khám phá.


Xem thêm:
 
Tham gia
11/7/18
Bài viết
98
Được thích
31
#2
hay quá, lưu lại liền, nào có thời gian tải về tìm hiểu thử. thanks bác nhé :beauty::beauty:
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
Vẫn đang chơi KAMI 2, không nhớ bác nào giới thiệu. Đơn giản dễ chơi khó trúng thưởng. Kết vãi xoài. :still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom