[Thủ thuật] Hướng dẫn xem liên tục kết quả tìm kiếm Google trên Chrome

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2735 #1

Mặc định kết quả tìm kiếm Google có 10 kết quả ở trang 1, bạn muốn xem tiếp phải mở tiếp trang 2, trang 3,… Vậy làm sao để trên cùng một trang sẽ hiển thị liên tục kết quả tìm kiếm nhằm khỏi chuyển trang? Hôm nay, TECHRUM chia sẻ cho bạn một thủ thuật để xem liên tục kết quả tìm kiếm của Google trên Chrome.

Mặc định bạn chỉ nhận được 10 kết quả tìm kiếm ban đầu, nếu muốn tìm kiếm nhiều hơn bạn phải chuyển sang trang 2 và trang 3... Với extension mở rộng có tên Infinite Scroll for Google, bạn có thể cuộn chuột để xem toàn bộ kết quả. Hãy xem video bên dưới để biết thêm chi tiết:


Hướng dẫn cài đặt:

Bước 1: Tải và cài đặt Infinite Scroll for Google ở link dưới.
Bước 2: Sau khi cài đặt xong, bạn không cần cấu hình gì cả. Bây giờ bạn hãy vào Google và tìm kiếm với một từ khóa nào đó. Lúc này khi kéo hết 10 kết quả, thì 10 kết quả tiếp theo sẽ xuất hiện mà không cần đổi trang.



Nếu bạn thường xuyên tìm kiếm Google thì đây sẽ là một extension hữu ích cho bạn, hãy chia sẻ cho nhiều người hơn nữa nhé,

Xem thêm:

Ngô Viết Hùng - Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#4
Vào Tùy chọn , mục số 2 Results per page, chỉnh lên 20-30. Em thấy vậy là tối ưu. Thường thì tìm hết 3 trang mà chưa ra cái mình cần thì hoặc là không có, hoặc là xem lại cách tìm kiếm. :D:D:D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom