Semperon - Tweak mang tính năng "Always-on-Display" lên các thiết bị iOS 11 đã jailbreak

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4691 #1

Always-on-Display là tính năng đặc biệt trên một số smartphone, giúp người dùng theo dõi các thông tin cần thiết như ngày giờ, thời lượng pin, thông báo v.v... ngay cả khi tắt màn hình điện thoại. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sở hữu một chiếc iPhone đã jailbreak thì cũng có thể trải nghiệm thử tính năng này với tinh chỉnh Semperon.

Về cơ bản tinh chỉnh này sẽ mang tính năng Always-on-Display lên thiết bị iOS 11 đã được jailbreak, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin cần thiết mà không cần mở sáng màn hình iPhone giống như trên smartphone của Samsung. Bên cạnh đó, nội dung hiển thị cũng tự động thay đổi vị trí và điều chỉnh độ sáng xuống thấp nhất nhằm giảm thiểu mức tiêu thụ pin khi Semperon hoạt động.


Hiện tại Semperon đang được bán với giá 1,49 USD từ kho lưu trữ Packix với đầy đủ tính năng hỗ trợ, nếu bạn muốn trải nghiệm trước khi mua thì có thể tải về miễn phí từ repo hackyouriphone (nhưng bị rút gọn so với phiên bản gốc).
Lưu ý: Sau khi cài đặt Semperon, bạn cần thêm thủ công hai công cụ hỗ trợ là libSparkAppListPrefixUI do chúng không được cài đặt tự động vì lỗi APT có trong phiên bản Cydia trên iOS 11.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Dùng SS khá là thích cái Always-on Display này. Đem lên iPhone không biết có xung đột gì với cái Raise to Wake không nhỉ. :D:D:D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom