Xuất hiện một lỗi mới trên iOS 12 Beta 4 khiến máy bị treo khi hạ độ sáng màn hình

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2566 #1


Phiên bản iOS 12 Beta được nhân rất nhiều lời khen, sự hài lòng từ người dùng bởi sự ổn định của nó. Tuy nhiên, phiên bản hệ điều hành này vẫn không thể trở nên hoàn hảo khi mà một bug mới vừa được phát hiện trên phiên bản Beta 4.

Lỗi này được channel Youtube iDeviceHelp phát hiện. Theo như trong clip của iDeviceHelp, khi cập nhật lên phiên bản iOS 12 Beta 4, chiếc iPhone X được hạ độ sáng màn hình xuống mức thấp nhất, sau đó nhấn khóa màn hình thì máy sẽ bị treo và không thể mở sáng màn hình lại được nữa. Cách khắc phục lỗi này đó chính là restore lại thiết bị. Để restore máy, các bạn nhấn lần lượt: Volume Up -> Volume Down -> nhấn đè nút nguồn cho tới khi logo quả táo phát sáng.


Hiện tại vẫn chưa tìm ra nguyên nhân, nhiều ý kiến cho rằng lỗi này xuất phát từ màn hình OLED của iPhone X khi mà những người dùng iPhone SE, iPhone 7 Plus... đều không gặp phải vấn đề này.

Xem thêm:


Theo iDeviceHelp
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#4
cách khắc phục hiện tại là đổi sang mẫu ip khác chờ bản update mới :D
 

HiroYasuko

New Member
Tham gia
10/10/17
Bài viết
17
Được thích
2
#5
Cách khắc phục lỗi này đó chính là restore lại thiết bị. Để restore máy, các bạn nhấn lần lượt: Volume Up -> Volume Down -> nhấn đè nút nguồn cho tới khi logo quả táo phát sáng.
Đáng lẽ phả là "Restart" khởi động lại chứ nhỉ, restore là khôi phục rồi.
 

QXPro

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
217
Được thích
81
#6
Cái lỗi Điểm truy cập mãi vẫn chưa fix
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom