[Android/iOS] 6 tựa game mobile miễn phí nổi bật nhất vừa được phát hành trong thời gian gần đây

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2886 #1

Mời bạn đọc cùng TECHRUM điểm qua danh sách của 6 tựa game mobile vừa được phát hành miễn phí trên thị trường trong những ngày gần đây nhé.

1. Hotel Transylvania: Monsters (Android/iOS)


Với đề tài xuất phát từ bộ phim hoạt hình ăn khách, Hotel Transylvania: Monsters được thiết kế với lối chơi giải đố Match-3, hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là "game xếp hình", người chơi sẽ phải sắp xếp những vật có cùng hình dạng và màu sắc lại gần nhau để chỉ định cho nhân vật thực hiện những hành động nhất định. Đồng thời cũng vận dụng cơ chế ấy để chiến đấu với đối thủ và giành lấy chiến thắng.
2. Star Ocean: Anamnesis (Android/iOS)


Star Ocean: Anamnesis được xây dựng với bối cảnh tại một thế giới fantasy, và bạn sẽ là một người chỉ huy của một phi hành đoàn thiện chiến, nhưng không may bị lạc vào vùng rìa của vũ trụ do gặp phải trục trặc ở các thiết bị không gian. Nhiệm vụ của bạn là phải tập hợp một nhóm các chiến binh dũng cảm, chiến đấu với vô số kẻ thù và tìm đường đưa toàn bộ phi hành đoàn trở về được quê nhà.
Code:
Star Ocean: Anamnesis - APK file | APKPure
https://apkpure .com/star-ocean-anamnesis/com.square_enix.android_googleplay.StarOceann
3. Legend Guardian (Android)


Legend Guardian là tựa game nhập vai khá vui nhộn với góc nhìn top-down đặc trưng, người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm đang thực hiện chuyến hành trình nhằm đánh bại các thế lực đen tối để giải cứu cho vương quốc. Xuyên suốt chuyến hành trình bạn sẽ gặp gỡ được những người đồng đội với và cùng họ kề vai chiến đấu vượt qua những trở ngại nguy hiểm nhất.
4. Legend Heroes: The Academy (Android/iOS)


Cũng là một game thuộc thể loại nhập vai, thế nhưng Legend Heroes được xây dựng với yếu tố chiến thuật theo lượt, người chơi sẽ điều khiển một nhóm chiến binh và chủ động trong việc lựa chọn kỹ năng trong lúc chiến đấu. Vượt qua những thử thách, thu thập các vật phẩm giá trị và sử dụng chúng để giúp cho đội hình của bạn mạnh mẽ hơn.
5. Stormfall: Saga of Survival (Android/iOS)


Stormfall là một tựa game thuộc thể loại sinh tồn, và người chơi sẽ bắt đầu chuyến hành trình của họ tại một vùng đất hoang vu với vô số những sinh vật hung tơn, khát máu. Bằng những kỹ năng sinh tồn vốn có, bạn sẽ phải vượt ra những điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng như thu thập những vật dụng cần thiết để chế tạo các trang bị giúp bạn sống sót tốt hơn.
6. Food Fantasy (Android/iOS)


Với một đề tài khá mới lạ khi biến các món ăn bạn thấy thường ngày, hay các nguyên liệu nấu nướng bỗng dưng được nhân hóa, và lại trở thành mục tiêu mà bạn phải chiến đấu và đánh bại chúng. Food Fantasy đưa người chơi đến với một thế giới đồ ăn và bạn sẽ đồng hành cùng những người đồng đội nhằm dẹp tan những bè lũ xấu xa.
Code:
Food Fantasy - APK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.egg.foodandroid
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Fan mobile casual games, đi ra... :doubt::doubt::doubt::big_smile::big_smile::big_smile:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom