Rò rỉ những thông tin đầu tiên về smartphone Pocophone F1 hoàn toàn mới từ Xiaomi

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2012 #1

Như Techrum.vn đã thông tin, sau khi bộ ba sản phẩm Xiaomi Mi 8/SE/EE được công bố và gặt hái nhiều thành công với hơn 1 triệu chiếc được bán ra sau lễ ra mắt chính thức chưa đầy 3 tuần, Xiaomi lại tiếp tục phát triển một dòng smartphone mới với tên gọi "POCOPHONE". Hiện tại, nhãn hiệu mới này đã được Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) phê chuẩn và chúng ta cũng đã bắt đầu được tiếp cận với những rò rỉ đầu tiên về model Pocophone đầu tiên.

Ngay từ đầu tháng 7 này, trên diễn đàn XDA-Developers đã có thông tin về một bản firmware được Xiaomi phát triển từ tháng 3/2018 dành cho một mẫu smartphone cao cấp có tên mã là "beryllium" với trang bị vi xử lý Snapdragon 845, sẽ được ra mắt trên thị trường toàn cầu. Sau đó, là thông tin về hồ sơ đệ trình lên FCC của một mẫu smartphone của nhãn hiệu Pocophone với 6GB RAM và 2 lựa chọn bộ nhớ trong 64GB/128GB.
Hôm nay, phóng viên Roland Quandt của trang WinFuture - người cũng khá nổi tiếng về các thông tin rò rỉ trong giới công nghệ đã hé lộ một số chi tiết về smartphone mang tên Pocophone F1, đang được Xiaomi phát triển cho thị trường toàn cầu. Pocophone F1 sẽ có giá bán khá rẻ tại thị trường Châu Âu với khoảng 11,4 triệu VND cho phiên bản 6GB RAM/ 64GB ROM và 12,5 triệu VND cho phiên bản 6GB RAM/ 128 GB ROM. Thông tin về giá bán này rất đáng tin cậy vì được chia sẻ kèm theo các mã EAN/UPC (một loại mã vạch thuộc quyền quản lý của Hệ thống đánh số sản phẩm châu Âu). Như vậy, Pocophone F1 rất có thể sẽ trở thành một trong những dòng sản phẩm cao cấp với cấu hình "khủng" gồm chipset Snapdragon 845 và màn hình 5.99-inch độ phân giải 2160 x 1080 pixel có giá rẻ nhất trên thị trường (không tính thị trường Trung Quốc ở hiện tại khi Xiaomi Mi 8 đang có giá bán thậm chí còn rẻ hơn nữa).

Chưa thể khẳng định liệu Pocophone F1 có phải chính là mẫu smartphone Xiaomi với tên mã "beryllium" nói trên hay không. Nhiều phỏng đoán khẳng định đây là 1 thiết bị duy nhất vì những ký tự cuối cùng trong số hiệu phiên bản của Pocophone F1 trùng khớp với các giá trị trong mã nguồn của ứng dụng MIUI camera của "beryllium". Tất nhiên, mọi giải đáp chính xác nhất chỉ có thể là tại lễ công bố chính thức của Xiaomi Pocophone F1 mà theo dự kiến thì sẽ rất sớm diễn ra trong thời gian tới.


Theo: XDA-Developers
 

Văn Đức

Active Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
553
Được thích
174
#4
Vào đây chỉ vì bức ảnh còn thông tin trên bài viết thì không quan tâm :shame::shame::shame:
 

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
#5
Vào đây chỉ vì bức ảnh còn thông tin trên bài viết thì không quan tâm :shame::shame::shame:
Quan tâm dần đi nhé, rất có thể sắp tới Techrum sẽ có bộ ảnh nóng hơn nhiều dạng như: "Pocophone F1 trên tay siêu mẫu Ngọc Trinh"
 
Top Bottom