Nvidia trình diễn loạt sản phẩm dành cho game thủ, tăng cường trải nghiệm game với GeForce

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
5879 #1
Hôm qua, Nvidia Vietnam tổ chức một sự kiện nhằm giới thiệu tổng quan về tập đoàn Nvidia, sản phẩm, công nghệ mới và các hoạt động của Nvidia tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Nỗi bật trong sự kiện chính là loạt sản phẩm dành cho Game thủ, tăng cường trải nghiệm Game với GeForce.


Nvidia được biết đến là nhà sản xuất bộ xử lý đồ họa (GPU) lớn nhất thế giới, sản phẩm của Nvidia hiện diện trong rất nhiều lĩnh vực bao gồm Trò chơi, Xe hơi tự lái, Điện toán đám mây, Siêu máy tính. Thực tế ảo, vv... Nvidia đang là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.


GeForce là một thương hiệu của các đơn vị xử lý đồ họa được thiết kế bởi Nvidia, dòng chip này chuyên dùng với mục đích chơi game. Tính tới thời điểm hiện tại, các hãng máy tính chuyên Game như ASUS, GIGABYTE, MSI... đều sử dụng card đồ họa GeForce GTX của Nvidia


Nhân dịp này, Nvidia cũng chia sẻ định hướng về việc phát triển thị trường tại Việt Nam. Tăng cường các hoạt động trải nghiệm game cũng như tạo ra nhiều sân chơi hơn cho Game thủ.


Dưới đây là một số sản phẩm và hình ảnh trong sự kiện:









Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom