[Update ảnh render] Teaser cho thấy OPPO F9 sẽ có thiết kế màn hình tai thỏ kiểu mới, sạc nhanh VOOC

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2184 #1

Sau khi ra mắt chiếc flagship Find X, OPPO sẽ tiếp tục tập trung vào dòng sản phẩm tầm trung với chiếc F9. Mới đây, một teaser được đăng tải đã hé lộ thiết kế tai thỏ kiểu mới của model này.


Cụ thể theo OPPO Malaysia, thiết bị kế nhiệm chiếc OPPO F7 sẽ có tên gọi là OPPO F9. Thêm vào đó, hình ảnh teaser được đăng tải đã cho thấy, phần notch trên model này sẽ có kích thước cực nhỏ, tương tự như chiếc Essential Phone.


Theo dự đoán của GSMArena, hình ảnh teaser hình thác nước sẽ hé lộ khả năng kháng bụi/ nước của OPPO F9. Ngoài ra, một số hình ảnh teaser trước đây cho thấy, thiết bị này sẽ có cụm camera kép ở mặt lưng.






Trong ngày hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ của chiếc OPPO R17 cũng đã cho thấy phần "tai thỏ" cực kỳ nhỏ ở cạnh trên. Nhiều khả năng, chiếc OPPO F9 cũng sẽ có thiết kế tương tự. Dự kiến, thiết bị sẽ được ra mắt trong tháng 8 này.


[Update]: Mới đây, hình ảnh render của chiếc F9 Pro đã bị rò rỉ, theo đó, thiết bị này sẽ sở hữu phần "tai thỏ" kiểu mới, mặt lưng đổi màu từ đỏ sang tím. Trong đó, bản F9 Pro sẽ sở hữu công nghệ sạc nhanh VOOC sẽ cho phép người dùng đàm thoại trong vòng 2 giờ chỉ trong 5 phút sạc.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Văn Đức

Active Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
553
Được thích
174
#3
Thế không có đèn flash ở cam trước rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom