Galaxy A (2019) có thể sẽ trang bị cảm biến vân tay trong màn hình và 3 camera sau như Galaxy S10

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1482 #1


Theo thông tin từ một trang báo Hàn Quốc, chiếc Galaxy S10 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm, ẩn dưới màn hình và còn có phiên bản 3 camera. Và dòng Galaxy A tiếp theo cũng sẽ không kém cạnh Galaxy S và cũng được tích hợp thêm hệ thống ba camera. Bước đi này được cho là nhằm đảm bảo doanh số bán hàng cho các thiết bị thuộc phân khúc tầm trung và cận cao cấp nhưng bù lại có thể khiến doanh số của dòng máy cao cấp bị hạn chế.

Trong trường hợp Galaxy A 2019 không có cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, nhưng sẽ được trang bị cảm biến quang học có thể đo nhịp tim và huyết áp người dùng. Mặc dù cảm biến quang học có hạn chế ở tốc độ nhận dạng vân tay song đó vẫn là một công nghệ cao cấp dành cho một thiết bị thuộc phân khúc giá tầm trung hoặc cận cao cấp.

Bên cạnh đó, một nguồn tin bí mật khác còn tiết lộ rằng: "Samsung đang có ý định tái thiết lại các sản phẩm của họ để có thể nâng cao doanh số, ngoài ra công ty đang có dự định sẽ đẩy một số nhà xưởng của họ sang Trung Quốc để có thể hạ giá bán xuống mức thấp nhất có thể".

Xem thêm:


The pocketnow
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom