Thông tin về dòng sản phẩm bo mạch chủ Asus Z390 hé lộ thế hệ CPU 8 nhân mới của Intel sắp xuất hiện

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1577 #1

Toàn bộ danh mục các phiên bản thuộc dòng sản phẩm bo mạch chủ cao cấp Asus Z390 đã vừa bị rò rỉ trong một tài liệu marketing đã đồng thời hé lộ bàng chứng về sự xuất hiện của thế hệ CPU "Z390" hoàn toàn mới từ Intel trong tương lai không xa. Theo trang công nghệ Tom’s Hardware nổi tiếng, Asus Z390 sẽ hỗ trợ các CPU thế hệ thứ 8 Coffee Lake S sắp ra mắt của Intel bên cạnh việc hỗ trợ các dòng CPU Core thế hệ thứ 8 hiện tại của Intel.


Theo thông tin rò rỉ nói trên, hiện có ít nhất 19 phiên bản bo mạch chủ mới sẽ tương thích với các mẫu CPU mới từ Intel đang được Asus phát triển thuộc các series Prime, Republic of Gamers (ROG) và The Ultimate Force (TUF). Trong số các mẫu bo mạch chủ ROG thì đáng chú ý là 6 model thuộc series ROG Maximus XI với kiến truc ATX truyền thống và các lựa chọn dành cho nhu cầu overclock (Maximus XI Apex) hay tản nhiệt nước (Maximus XI Extreme và Maximus XI Formula).

Các series bo mạch ROG Strix được Asus hướng tới nhiều đối tượng gamer phổ thông hơn và đây cũng là series duy nhất có bo mạch mini-ITX trong toàn bộ dòng sản phẩm Z390. Chưa có thông tin về thời điểm các bo mạch chủ này được công bố và bán ra trên thị trường cũng như liệu các mẫu CPU 8 nhân mới của Intel nói trên có được công bố cùng thời điểm hay không. Tuy nhiên, với tài liệu rò rỉ lần này, mọi thứ chắc chắn sẽ diễn ra rất sớm và các game thủ sẽ lại phải "gom lúa dần" là vừa rồi!


Theo: Techradar
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom