Nokia đã giúp HMD leo lên vị trí thứ 9 trong top 10 hãng điện thoại lớn nhất thế giới

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1768 #1


Sau khi tổng kết quý II, đã có rất nhiều điều bất ngờ xảy ra điển hỉnh nhất là Huawei đã vượt mặt và chiếm lấy vị trí thứ hai của Apple. Bên cạnh Huawei, HMD Global cũng tạo ra một bất ngờ vô cùng lớn khi đã lọt vào top 10.

HMD vẫn là một công ty non trẻ được thành lập vào năm 2016, tuy chỉ mới được thành lập hai năm nhưng việc họ lọt vào top 10 hãng điện thoại lớn nhất thế giới quả là một thành công ngoài mong đợi. Trong quý II năm nay, HMD đã bán được hơn 4,5 triệu thiết bị trong khi cùng kì năm ngoái họ chỉ bán được 0,5 triệu chiếc. Điều này chủ yếu là nhờ vào các sản phẩm mang thương hiệu Nokia.


Với doanh số bán hàng tốt như vậy đã giúp cho công ty đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng các thương hiệu điện thoại có doanh số bán hàng tốt nhất. Cùng với đó chiếm được 1% thị phần của toàn thế giới. Không chỉ vậy, việc HTC và Sony không nằm trong top 10 cũng giúp thành công của HMD Global trở nên ngọt ngào hơn. Hy vọng trong thời gian tới, HMD và Nokia sẽ đạt được nhiều thành công hơn.

Xem thêm:


Theo gsmarena
 
Last edited by a moderator:

Hieukissyou

New Member
Tham gia
25/4/18
Bài viết
28
Được thích
15
#3
Fan của Nó kìa và Soly, cơ mà soly thảm quá rồi :(
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#4
Thế mới thấy cái thương hiệu nó quan trọng thế nào. :big_smile::big_smile::big_smile: YoY % growth 782% luôn. :still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom