[Android/iOS] Giới thiệu 15 tựa game mobile theo phong cách cổ điển (Phần 2)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3091 #1

Tiếp tục với bài viết còn dang dở vừa rồi, TECHRUM sẽ mang đến cho các bạn phần còn lại trong danh sách 15 tựa game cổ điển được đánh giá là hay nhất trên nền tảng di động tính đến thời điểm hiện tại.

Phần 1 dành cho những ai chưa xem:
9.Minesweeper Genius (Android/iOS)


Minesweeper Genius được xây dựng với gameplay bắt nguồn từ game "dò mìn" khi xưa, tuy nhiên đã được thay đổi khá nhiều về cách thức hoạt động cũng như giao diện được thiết kế khá là mới mẻ.
Code:
Minesweeper Genius - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1310672317_.html

Minesweeper Genius - APK file (Free)
https://apkaward .com/minesweeper-genius
10.OK Golf (Android/iOS)


Với lối chơi đơn giản, màu sắc tươi sáng cùng nền đồ họa 3D pha chút cổ điển khá ấn tượng, OK, Golf là một tựa game nổi bật, khá thích hợp để bạn thư giãn trong những lúc rảnh rỗi. Bên cạnh đó, Ok, Golf còn đưa ra nhiều tính năng đặc sắc và các chế độ chơi mới lạ nhằm tăng tính thử thách cho game thủ.
Code:
OK Golf - APK file (Free)
https://www.revdl .com/ok-golf-apk-download.html/
11. Pewdiepie: Legend of the Brofist (Android/iOS)


PewDiePie: Legend of the Brofist
được studio Outerminds phát triển cùng với sự lồng tiếng từ chính PewDiePie và những người bạn của anh ta. Legend of the Brofist là một tựa game phiêu lưu, cùng nền đồ họa 2D Pixel với lối di chuyển màn hình ngang khá vui nhộn.
Code:
Pewdiepie: Legend of the Brofist - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1028623510_.html

Pewdiepie: Legend of the Brofist - APK file (Free)
https://www.revdl .com/pewdiepie-legend-of-brofist-android.html/
12. SEGA Forever (Android/iOS)


Nếu bạn là từng một tín đồ của những tựa game cổ điển trên các hệ máy điện tử thùng hay console khi xưa thì có lẽ đây chính là tin vui dành cho bạn đấy. Từ ngày 22/6/2017, hãng Sega đã bắt đầu triển khai sự kiện mới mang tên Sega Forver nhằm mang những tựa game cổ điển của họ trên nền tảng mobile chuyển từ hình thức trả phí sang miễn phí kèm quảng cáo trong game.
13. Slayaway Camp & Friday the 13th (Android/iOS)


Slayaway CampFriday the 13th đều sở hữu gameplay cũng như phong cách đồ họa tương đồng nhau vì vốn đều có chung "cha đẻ" là hãng Blue Wizard Digital. Trong tựa game này, người chơi sẽ trở thành một tên sát nhân hàng loạt và mục tiêu duy nhất mà bạn phải thực hiện chính là ra tay kết liễu toàn bộ nạn nhân xấu số và tẩu thoát thành công.
Code:
Slayaway Camp - IPA file (Free)
https://www.iphonecake.com/app_1123828832_.html

Slayaway Camp - APK file (Free)
https://www.revdl .com/slayaway-camp-apk-download.html/
14. Các game của Square Enix (Android/iOS)


Square Enix có lẽ là một cái tên quá đỗi quen thuộc đối với đại đa số người chơi thuộc cộng đồng game trong nhiều năm qua. Với những tựa game đi liền với tuổi thơ của thế hệ 8x - 9x, với gameplay hấp dẫn và cốt truyện lôi cuốn, hầu hết những game thuộc dòng game nhập vai của Square Enix đều thu hút được cực kỳ đông đảo người chơi, điển hình như series Final Fantasy hay
15.Sky Force Reloaded (Android/iOS)


Sky Force 2014 đã từng đạt được khá nhiều thành công trong quá khứ và với phiên bản Reload này, diện mạo của Sky Force được tân trang, nên "tuy mới mà cũ". Phần Reloaded này tiếp tục câu chuyện còn đang dang dở của phiên bản 2014. Nhiệm vụ của người chơi chính là chiến đấu và sống sót trước sự công kích từ những tàu chiến, thu thập phù hiệu để có thể được tiến lên một cấp độ mới. Bên cạnh đó, sau khi thu thập được một số lượng phù hiệu nhất định, bạn sẽ có thể mở khóa được độ khó mới như Hard, Insane hoặc Nightmare.


Hết
Nguồn: Android Authority
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom