Rò rỉ bản ROM alpha đầu tiên của Android Pie (Android 9) cho Xiaomi Mi Mix 2S

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2444 #1

Sau nhiều phiên bản thử nghiệm, Google đã chính thức ra mắt phiên bản Android Pie mà trước đây chúng ta chỉ biết đến dưới tên mã là Android P. Những smartphone đầu tiên được cập nhật tất nhiên là các model Google Pixel và cả Essential Phone. Các thiết bị khác sẽ bắt đầu nhận bản cập nhật từ cuối mùa thu năm nay, những thiết bị tham gia chương trình beta như Sony, Xiaomi, Nokia, Oppo, Vivo, OnePlus sẽ nhận được sớm hơn.


Xiaomi Mi Mix 2S cũng là một trong những thiết bị nằm trong chương trình Android P beta program và do đó đây cũng sẽ là một trong những cái tên đầu tiên được đón nhận bản nâng cấp chính thức lên Android Pie. Mặc dù Xiaomi vẫn rất kín tiếng về điều này nhưng trên thực tế hãng đã phát hành một bản build thử nghiệm alpha dành cho Mi Mix 2S và bản build này vừa bị "lộ" tung tích.


Một lưu ý đầu tiên cho bất cứ ai có ý định dùng thử là bản build này hoạt động không ổn định với kha khá lỗi - điều thường gặp ở các bản thử nghiệm, và sẽ có nguy cơ cao hơn khi ở giai đoạn thử nghiệm alpha thế này. Chính vì vậy, các bạn nên cài trên thiết bị không phải là "máy chính" của mình để trải nghiệm. Bản ROM thử nghiệm bị rò rỉ là bản dành cho thị trường Trung Quốc nên sẽ chỉ có 2 ngôn ngữ Tiếng Trung và Tiếng Anh. Các bạn có thể download file cài đặt TẠI ĐÂY và thực hiện sideload lên thiết bị. Trong trường hợp Mi Mix 2S của bạn vẫn đang sử dụng ROM MIUI China trước đó thì không cần phải xóa sạch mọi thứ trên máy nhưng nhất định là phải sao lưu trước khi cài để đề phòng mọi nguy cơ mất dữ liệu.

Android Pie mang đến nhiều tính năng mới như Adaptive Battery giúp máy tự nhận biết các ứng dụng người dùng ít mở lên và cắt giảm năng lượng để kéo dài thời gian sử dụng, hay Adaptive Brightness sẽ điều chỉnh độ sáng tuỳ vào môi trường xung quanh và tác vụ bạn đang thực hiện. Khung thông báo Notifications cũng được làm mới, với các icon hình tròn và bản xem trước nội dung các thông báo, bên cạnh đó là sự bổ sung cho các lựa chọn trả lời nhanh tin nhắn thông minh.

Xem thêm:

Theo: XDA-Developers
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Đặt tên thế này mà anh GG build OS không tốt thì dễ bị chế từ Android Pie thành Android Pee lắm. Sure luôn. :rofl::rofl::rofl:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Top Bottom