Tổng hợp những tính năng mới của Galaxy Note 9

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2394 #1

Galaxy Note 9 hiện đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Samsung. Chiếc flagship này sở hữu rất nhiều nâng cấp với người tiền nhiệm Galaxy Note 8. Dưới đây, TECHRUM xin tổng hợp lại những tính năng mới trên Galaxy Note 9, mời bạn đọc cùng tham khảo.

1. S-Pen mới


Đây sẽ là một trong những nâng cấp đáng kể nhất của Galaxy Note 9. Theo đó, chiếc bút S-Pen mới sẽ sở hữu kết nối bluetooth và được cung cấp năng lượng bởi một siêu tụ điện, siêu tụ điện này sẽ được sạc không dây với thời gian nạp đầy cực nhanh.

Kết nối bluetooth đã giúp chiếc bút S-Pen trở nên hữu ích hơn khi người dùng có thể chụp ảnh hoặc điều khiển nhạc từ xa. Ngoài ra, phụ kiện này còn cho phép chúng ta di chuyển các trang trong slide trình chiếu.

2. Bộ nhớ trong 1TB (512GB bộ nhớ trong + 512GB thẻ nhớ micro SD)

Đối với việc lưu trữ, phiên bản cao cấp nhất của Galaxy Note 9 có bộ nhớ trong lên đến 512GB, ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu khả năng mở rộng lên đến 512GB thông qua khe cắm micro SD. Như vậy, bạn đọc sẽ có được một chiếc smartphone với bộ nhớ trong lên đến 1TB.

3. Đế sạc đôi không dây


Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều thiết bị của Samsung sở hữu công nghệ sạc không dây, tuy nhiên, nếu không muốn bàn làm việc của mình trở nên "rối rắm" và bừa bộn, đế sạc đôi không dây sẽ là một sự lựa chọn rất hợp lý. Theo Samsung, phụ kiện này có thể sạc được cùng lúc hai chiếc smartphone hoặc một chiếc smartphone và một chiếc Galaxy Watch.

4. Hỗ trợ két nối qua DEX HDMI


Trong khi Galaxy Note 8 hay nhiều thiết bị tiền nhiệm yêu cầu phải có một dock DEX riêng hoạt động, chiếc Galaxy Note 9 sẽ có khả năng kết nối với màn hình thông qua một sợi cáp riêng biệt. Ngoài ra, bạn đọc hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị trong khi đang được kết nối, điều mà Galaxy Note 8 không thể làm được.

Những tính năng lần đầu xuất hiện trên các máy Samsung


5. Màn hình AMOLED kích thước 6 inch


Chiếc Galaxy Note 9 đã phá vỡ kỷ lục của chiếc Galaxy Note 8 để trở thành chiếc smartphone có màn hình lớn nhất của Samsung. Màn hình của máy vẫn có độ phân giải QuadHD+, tỷ lệ 18.5:9 và được bảo vệ bởi mặt kính Gorila Glass 5.

6. 8GB RAM + 512GB bộ nhớ trong

Ngoài màn hình lớn, Galaxy Note 9 cũng là thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu sở hữu dung lượng RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong lên đến 512GB. Tuy nhiêm để có được tùy chọn này, bạn đọc phải bỏ ra một số tiền khá lớn, dự kiến khoảng 29.5 triệu đồng.

7. Viên pin 4000mAh


Sau viên in 3300mAh của Galaxy Note 8, Samsung đã mạnh dạn trang bị viên pin 4000mAh cho Galaxy Note 9. Điều này sẽ giúp thiết bị có được thời gian sử dụng nhanh hơn, ngoài ra với công nghệ Quick Charge đến từ Qualcomm, người dùng cũng không cần quá lo lắng về thời gian sạc đầy máy.

8. Bixby 2.0


Trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 9, Samsung cũng đã giới thiệu trợ lý ảo Bixby 2.0, một phiên bản nâng cấp của Bixby. Note 9 hiện đang là thiết bị đuy nhất của Samsung sở hữu trợ lý ảo này, các model khác dự kiến sẽ được cập nhật trong thời gian tới thông qua một bản cập nhật phần mềm.

9. Thuật toán máy ảnh mới


Khác với các thế hệ tiền nhiệm, Galaxy Note 9 được trang bị thêm thuật toán AI mới giúp thiết bị có thể nhận dạng được 20 hoạt cảnh khác nhau, từ đó, thiết bị sẽ tự điều chỉnh các thông số camera để mang lại một bức ảnh đẹp hơn. Thêm và đó, khi mặt kính camera bị bẩn hoặc che khuất, thiết bị sẽ báo cho người dùng để kịp thời xử lý.

11. Tùy chọn màu sắc mới


Ngoài ba tùy chọn màu sắc quen thuộc, chiếc Galaxy Note 8 sẽ có thêm một tùy chọn màu sắc mới với tên gọi là Metallic Copper. Trước đây, tùy chọn màu nâu từng xuất hiện trên chiếc Galaxy S6, tuy nhiên phiên bản này chỉ được bán hạn chế tại Anh.

12. Giá bán

Với mức giá dự kiến từ 24.5 triệu đồng và mức giá cho bản cao cấp nhất vào khoảng 29.5 triệu, Galaxy Note 9 hiện đang là chiếc flagship có mức giá bán ra cao nhất của Samsung, vượt qua cả Galaxy Note 8 và Galaxy S9+.



Công Minh/ Theo: TheAndroidSould
 
Last edited by a moderator:

NamlongAK

Active Member
Tham gia
12/6/18
Bài viết
329
Được thích
122
#2
Tính năng mới là tăng giá và ngoài ra chỉ là lùa gà. Bước đi nâng tầm apple. VL . Apple dù ra dòng S. Nhưng ko tăng giá tiền. Chỉ có thể là sam
So ra thì cũng k nâng bi như apple. So sánh tất cả tính năng và công năng đi rồi hẵng phán. Ok
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#3
Tính năng mới là tăng giá và ngoài ra chỉ là lùa gà. Bước đi nâng tầm apple. VL . Apple dù ra dòng S. Nhưng ko tăng giá tiền. Chỉ có thể là sam
tầm apple là cái màn 5.8 inch bé tẹo (chưa trừ miếng đen che gần hết chỗ tai thỏ, chưa kể chỉ dùng tới dùng màn samsung loại 2 chứ ko phải loại 1), bộ nhớ thì nhỏ, camera chống rung thì kém, pin thì yếu, lại không có vân tay, quét mặt thì nhận lộn anh em họ hàng hàng xóm loạn cả lên, quét trộm mặt khi ngủ dễ dàng lấy miếng giấy cắt hình con mắt để lên là thành mở mắt... tầm chỗ nào kể nghe thử đi
 

koang

Active Member
Tham gia
27/5/18
Bài viết
129
Được thích
39
#4
Không phải đi đâu cũng kè kè theo cục sạc di động dầy cộm là ok. Điện thoại quái gì mà lúc nào cũng dầy 25mm với sợi dây kèm theo
 
Top Bottom