[13/08/18] Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3012 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

Danh sách ứng dụng nổi bật

Notability: Ứng dụng này cho phép bạn thực hiện hai công việc ghi âm và tạo ghi chú cùng một lúc, ngoài ra Notability có thể nhập hầu như mọi loại tài liệu để bạn ký hoặc viết chú thích một cách dễ dàng.

My Talking Pet: Có đôi lúc bạn bất chợt nhìn thấy thú cưng đang ngước nhìn bạn âu yếm, khiến cho bạn cảm thấy gần gũi hơn với nó rất nhiều. Giờ đây với ứng dụng My Talking Pet, thú cưng của bạn sẽ có khả năng biểu cảm hơn rất nhiều, bên cạnh những tiếng sủa gâu gâu hay tiếng kêu meo meo thông thường.

Rosetta Stone: Learn Languages: Với phương pháp dạy ngoại ngữ không chú trọng đến việc dịch, ứng dụng Rosetta Store có thể khiến giao viên dạy tiếng Anh ở trường trung học của bạn phải cau mày, giúp bạn nhanh chóng lĩnh hội kiến thức và ghi nhớ lâu hơn nhờ áp dụng một cách tiếp cận vô cùng trực quan là sử dụng hình ảnh lặp đi lặp lại.

Guides by Lonely Planet: Dù bạn còn đang lên kế hoạch đi du lịch hay đang bắt đầu hành trình, hãy sử dụng ứng dụng này để biết thêm những lời khuyên đáng tin cậy. Đây là một cuốn cảm nang kỹ thuật số với những đề xuất từ các chuyên gia, bản đồ tùy chỉnh và những bí kíp cần thiết ở nơi bạn sắp đặt chân tới.

8fit Workouts & Meal Planner: Đây là một ứng dụng thiết kế lịch trình luyện tập và chế độ ăn uống riêng cho mỗi người dùng, bạn chỉ cần nhập các thông số quan trọng như tuổi, chiều cao, cân nặng, ước tính lượng mỡ cơ thể hiện tại, lượng mỡ cơ thể bạn mong muốn cùng mức độ hoạt động hiện tại của cơ thể.

SOVS - Composition Camera: Đây là một ứng dụng chụp ảnh rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần lên bố cục và ướm khung hình sao cho hợp lý nhất, sau đó đưa điện thoại cho bất kỳ ai nhờ họ chụp hộ mà không cần quan tâm tới các vấn đề khác như kỹ năng chụp, cách lấy nét hay căn chỉnh chi tiết v.v...

Comomola Planets Puzzle: Ứng dụng giúp các em nhỏ vừa học vừa chơi bằng cách ghép hình giải đố, khi trái đất xoay chuyển và hiện ra những chỗ trống ở các địa hình khác nhau, các em sẽ phải thả các loài vật và vật thể thích hợp vào đúng vị trí của nó.


Danh sách trò chơi nổi bật

Kontrast: Không chỉ đơn thuần là một trò chơi, Kontrast còn được xem như một hình thức nghệ thuật với các màn chơi thực sự là những kiệt tác mỹ thuật sống động. Cách chơi cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần năm được cách thức hoạt động trong game và đưa các khối hình từ đầu này đến đầu kia của màn hình là xong.

KleptoCats 2: Đây là phiên bản thứ hai của tựa game thú vị về những chú mèo chuyên "táy máy", trong game bạn sẽ thu thập những món vật phẩm để giúp cho những chú mèo này trở nên ngầu hơn bao giờ hết.

Splashy Dots: Hãy tưởng tượng bản thân bạn đang ở trong một phòng tranh nghệ thuật đầy màu sắc cùng với những bản nhạc nền du dương, và bạn chính là người họa sĩ, cầm cọ lên và vẽ những đường nối các chấm tròn đầy màu sắc lại với nhau.

Burger – The Game: Có bao giờ bạn mơ mộng rằng có thể làm một chiếc bánh hamburger cao bằng người mình chưa? Tựa game này sẽ giúp bạn biến giấc mở đó thành hiện thực một cách đầy vui nhộn.

Minecraft: Thật tuyệt khi bạn có thể thực hiện được những điều khó tin trong tựa game này, từ khai phá lòng núi lửa cho tới xây dựng Tháp Eiffel hay thiết kế rồi vi vu trên chiếc tàu lượn siêu tốc. Nếu bạn chán bay nhảy trên đất liền thì trong bản cập nhật mới sẽ đưa bạn đến với chuyến phiêu lưu dưới lòng đại dương.

Idle Tap Zoo: Trong tựa game này, bạn có thể xây chường cho vô số loài vật, xây dựng tượng giúp tăng tốc độ sinh sôi và tìm cách moi đến đồng xu cuối cùng của khác tham quan bằng các quầy đồ ăn cũng như trò chơi giải trí hấp dẫn.

Rodeo Stampede: Sky Zoo Safari: Trong Rodeo Stampede, bạn sẽ trở thành một chàng cao bồi và bay nhảy trên lưng những động vật hoang dã để săn bắt những loài thú hoang dã như trâu rừng, ngựa vằn cho đến đà điểu Phi Châu v.v... Tuy nhiên, bạn cần điều khiển hướng bay của mình thật chính xác bởi khi rời lưng ngựa, khả năng điều khiển hướng bay sẽ biến mất.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Dạo này bận quá, tải được cũng nhiều game về điện thoại mà chẳng chơi được mấy. :sosad::sosad::sosad:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Top Bottom