Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 13/08/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5182 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp được 11 ứng dụng và trò chơi trả phí khá hay dành cho smartphone Android, đặc biệt là tất cả đang được miễn phí (hoặc giảm giá) trong thời gian ngắn từ Google Play, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!
Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
◤ DANH SÁCH ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢
1. Elite Music Pro (6.000đ | Miễn phí): Không chỉ sở hữu giao diện thân thiện mà còn rất dễ sử dụng với các thư viện nhạc riêng biệt. Ngoài ra, Elite Music Pro còn cung cấp cho người dùng bộ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp như bass, treble, stereo v.v... cùng nhiều thông số âm thanh khác để phù hợp với bạn nhu cầu của bạn.

2. Oneamp Pro - Music Player (6.000đ | Miễn phí): Ứng dụng nghe nhạc đa chức năng, cho phép người dùng điều chỉnh bộ lọc tùy ý, tăng cường bass và kiểm soát các hiệu ứng để cải thiện chất lượng âm thanh một cách tốt nhất.

3. Your Phone Cleaner Lite - Pro Cleaner (51.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp dọn dẹp bộ nhớ cực kỳ mạnh mẽ và không cần root máy, bạn có thể thiết lập tiến trình thực hiện thao tác tùy theo từng mục đích riêng như xóa file rác, quét sâu, tối ưu hóa CPU v.v...

4. Text Viewer (6.000đ | Miễn phí): Công cụ hỗ trợ đọc văn bản đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể sử dụng nó để xem và chỉnh sửa các file văn bản trên điện thoại của mình.

5. Autoset - Android Automation Device Settings (40.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cho phép người dùng thiết lập một số thao tác tự động trên thiết bị Android như tắt/mở kết nối Wi-Fi, bluetooth, tai nghe v.v... Bạn cũng có thể thay đổi cài đặt của điện thoại tùy thuộc vào thời gian với lịch trình được thiết lập trước đó.

6. Notesonly Pro - Simple Notepad (30.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cho phép người dùng tạo ghi chú mang hơi hướng thiết kế đơn giản giống Google Notes.

7. PDF Utility - PDF Tools (68.000đ | 41.000đ): Ứng dụng hỗ trợ xem, chỉnh sửa và quản lý tệp PDF đa năng dành cho thiết bị của bạn, tích hợp rất nhiều công cụ chuyển đổi định dạng file, chia nhỏ file, xoá nội dung v.v...

◤ DANH SÁCH ICON PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢

Một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

8. Flat Dark - Icon Pack (13.000đ | Miễn phí): Sở hữu thiết kế giao diện nổi với màu sắc bắt mắt. Flat Dark Icon Pack cung cấp cho người dùng hơn 1150 gói biểu tượng, 26 chủ đề ảnh nền khác nhau và có khả năng tương thích tốt với hầu hết ứng dụng Launcher.

9. Flyme 6 - Icon Pack (23.000đ | Miễn phí): Gói biểu tượng ứng dụng được thiết kế theo phong cách của hệ điều hành Flyme OS 6. Có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và hình ảnh icon sắc nét nhất.

10. Milix - Icon Pack (11.000đ | Miễn phí): Gói biểu tượng ứng dụng sở hữu thiết kế độc đáo với hơn 1350 icon để các bạn lựa chọn và tùy biến giao diện cho smartphone của mình.

11. Timver - Icon Pack (13.000đ | Miễn phí)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

PCZomBie

New Member
Tham gia
7/4/18
Bài viết
12
Được thích
4
#2
Anh ơi, phần thứ 9 đổi icon cách nào vậy anh?
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
Top Bottom