Có thể HTC sẽ không trực tiếp sản xuất U12 Life

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4339 #1

Sau một thời gian có doanh số không tốt, HTC sắp tới có thể tính đến phương pháp thuê các đối tác gia công để hoàn thiện sản phẩm của mình. Một số tin đồn mới nhất cho biết, chiếc U12 Life sẽ là sản phẩm đầu tiên không được hãng gia công.

Theo đó, một số rò rỉ đáng tin cậy đã cho biết, HTC sẽ nhờ một ODM (original design manufacturer - các công ty, công xưởng đảm nhiệm việc thiết kế, xây dựng các sản phẩm theo yêu cầu) gia công và hoàn thiện chiếc U12 Life, chưa biết ODM này sẽ là ai. Việc này sẽ giúp cho hãng tiết kiệm được một số chi phí nhất định. Có thể thấy, việc này khá giống giai đoạn đầu trong mối quan hệ của BlackBerry và TCL. Trước khi mua lại BlackBerry, TCL từng là đối tác sản xuất hai chiếc DTEK50 và DTEK60.

Tuy nhiên, nhiều người đã đoán trước được việc này khi trong thời gian qua, HTC đã sa thải rất nhiều nhân viên của mình do tình hình kinh doanh không mấy khả quan. Đáng buồn hơn, chiếc U12 Life chỉ được cài đặt sẵn Android 8.1, trong khi đó vào năm ngoài, người tiền nhiệm U11 Life đã được cài đặt sẵn Android 8.0 (phiên bản Android mới nhất ở thời điểm đó).

Một số rò rỉ trước đây cho biết, chiếc U12 Life sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 636, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu cụm camera kép độ phân giải 16MP + 5MP và nằm trong chương trình Android One của Google.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
HTC làm máy ngon lắm..nhưng lại bán ế
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
Hoang Tuong Company. Một thời oanh liệt. :sad::sad::sad:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom