Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, cập nhật ngày 15/08/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6223 #1

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TECHRUM xin gửi tới các bạn danh sách 10 ứng dụng bản quyền đang được miễn phí trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store

1. CALC Swift (Đánh giá: 5*): Ứng dụng máy tính tập trung vào sự đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. CALC Swif hỗ trợ đến hơn 50 khả năng tính toán khác nhau, đồng thời cũng kèm theo một widget để bạn có thể tính toán nhanh chóng.

2. HS Player - FLAC, EQualizer (Đánh giá: 5*): Trình phát nhạc cao cấp dành cho iPhone và iPad, cung cấp giao diện đẹp mắt kèm theo nhiều công cụ giúp nâng cao khả năng trải nghiệm âm nhạc của bạn.

3. Calorie Wallet (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng rất hữu ích giúp người dùng iOS, có thể dõi lượng calo tiêu thụ và tạo ra một danh sách các thực phẩm phù hợp để ăn trong 1 ngày.

4. WorkBreaker (Đánh giá: 5*): Đây là một bộ đếm thời gian làm việc đơn giản nhưng sở hữu thiết kế đẹp mắt, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và luôn đảm bảo sức khỏe với các tùy chọn có thể tùy biến cao.

5. Maily McMailFace (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý email và dữ liệu lưu trữ cực kỳ hiệu qua, phù hợp với những ai sử dụng nhiều tài khoản.

6. File Expert – A file manager knows you best (Đánh giá: Chưa có): Đây là trình quản lý file nâng cao dành cho người dùng iOS, cung cấp khả năng lưu trữ, xem, chia sẻ hay nén các tệp tin với nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt là có thể tạo mật khẩu bảo vệ nếu muốn.

7. Sleep Sounds: relaxing sounds (Đánh giá: 5*): Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

8. Ruler - tape measure length (Đánh giá: 4*): Ứng dụng hỗ trợ đo đạt kích thước nhờ áp dụng công nghệ thực tế tăng cường của Apple, sử dụng chính hệ thống máy ảnh để đưa ra những kết quả chính xác nhất.

9. Week Calendar Widget Pro (Đánh giá: 4*): Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo mà không cần mất thời gian mở app.

10. SNMPMonitor - Network Admin (Đánh giá: Chưa có): Tiện ích hỗ trợ người dùng quản lý các thiết bị đang kết nối cùng mạng WiFi, cho phép theo dõi các thông số như địa chỉ IP, trạng thái PING, tên bộ xử lý, kết nối TCP, hiển thị địa chỉ và cổng kết nối, địa chỉ cục bộ v.v...

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
nhìn cái hình tao tưởng đâu vinaphone có khuyến mãi :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom