[PC] BROKE PROTOCOL - Game kết hợp giữa GTA và Minecraft đang được tặng miễn phí trên Steam

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3151 #1

Broke Protocol
được phát triển và ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5 năm ngoái, và sau vài tháng hoàn thiện thì tựa game này đã được đặt chân lên hệ thống Steam cũng như bắt đầu giai đoạn Early Access. Mới đây, nhóm phát triển của Broke Protocol đã quyết định tặng miễn phí đến người chơi trong thời gian ngắn, và những ai nhận thành công sẽ sở hữu bản quyền của game một cách vĩnh viễn.

Quả thực mà nói thì Broke Protocol được thiết kế một cách rất là "dị", và có lẽ đó chính là điểm thú vị lôi cuốn người chơi ở tựa game như thế này. Với một khu vực được xây dựng với bối cảnh thành phố, nơi mà tràn ngập những tên tội phạm cũng như cảnh sát, và bạn sẽ chính là một trong số những tên tội phạm đấy.


Với bối cảnh được thiết kế theo phong cách Pixel đậm chất Minecraft, có lẽ bạn cũng sẽ chẳng thấy bất ngờ gì khi cảnh vật xung quanh, từ nhà cửa, cây cối, cho tới xe cộ đều khá là đơn điệu. Thế nhưng không vì thế mà làm cho game nhàm chán đâu. Người chơi có thể đi đến bất cứ nào họ muốn, khá nhiều tòa nhà còn cho phép bạn tiến vào trong để "khám phá" nữa đấy.

Ngoài ra, người chơi còn có thể tự do tùy chọn ngoại hình nhân vật của họ, thỏa sức sáng tạo để giúp cho nhân vật chính bạn trở nên thật độc đáo và không bị "đụng hàng".


Vì dịp tặng miễn phí này chỉ kéo dài trong 100 giờ tính từ 0h ngày 16/08, cho nên nếu như bạn cảm thấy thích thú với tựa game này thì đừng chần chừ mà nhận ngay thông qua đường dẫn bên dưới nhé, chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể sở hữu được bản quyền của Broke Protocol một cách vĩnh viễn rồi đấy.
Xem thêm:
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#3
vãi @@ nhìn tếu tếu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom