PhotoScrambler: Ứng dụng mã hóa hình ảnh trên Windows và Windows Phone

Tham gia
6/3/14
Bài viết
244
Được thích
360
2572 #1

PhotoScrambler là một ứng dụng dành cho Windows 8 và Windows Phone giúp mã hoá hình ảnh JPEG hoặc PNG, và lưu trữ như bất kỳ một tập tin hình ảnh khác. Để sử dụng PhotoScrambler bạn cần phải bỏ ra một chút thời gian để làm quen với úng dụng này.


Để sử dụng PhotoScrambler trước tiên bạn phải đặt một mật khẩu để bảo vệ chính ứng dụng, sau khi thiết lập PhotoScrambler có hai trang chính gồm:
  • Main Menu: ở đây bạn sẽ thấy các tuỳ chon để sắp xếp lại hình ảnh, khởi động máy ảnh và một tuỳ chọn Safe Share.
  • Settings: ở trang này bạn sẽ được cung cấp các tuỳ chọn để thiết lập mật mã, thay đổi mật mã của bạn và thây đổi kích thước mặc định của hình ảnh.

Để mã hóa một hình ảnh, bạn sẽ được nhắc nhở để sử dụng ảnh từ Windows Phone Pictures Hub, bước tiếp theo là bạn phải tạo một mật mã scramble và chọn kích thước hình ảnh sau khi xử lý, ngoài ra bạn còn có thể tuỳ chon ghi ảnh đè lên ảnh gốc hoặc lưu thành một ảnh mới, và mã Scramble sẽ được xác định trước từ trang cài đặt để dể dàng truy cập.

Các hình ảnh Scrambler được lưu trong Windows Phone Picture Hub của bạn, và bạn có thể tải lên OneDrive hoặc các dịch vụ đám mây khác.

Bạn có thể tải ứng dụng về theo link:
PhotoScrambler | Windows Phone Apps+Games Store (United States)
PhotoScrambler app for Windows in the Windows Store


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom