Hình ảnh trên tay Vivo X23: Cạnh khuyết nhỏ, thiết kế giống Vivo V11 pro

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3534 #1

Sau Vivo X21, dự kiến nhà sản xuất Vivo sẽ ra mắt chiếc X23 trong thời gian tới. Hôm nay, một số hình ảnh trên tay sắc nét của thiết bị này đã bắt đầu xuất hiện và cho chúng ta thấy được thiết kế của máy.

Theo hình ảnh trên, chiếc Vivo X23 sẽ sở hữu phần notch nhỏ như trên chiếc OPPO F9 và Essential Phone. Về cơ bản, cách làm này sẽ giúp các nhà sản xuất thu gọn được phần notch và mở rộng thêm không gian sử dụng cho người dùng. Ngoài ra, kích thước phần "cằm dưới" của máy cũng đã được thu gọn đáng kể.


Trong khi đó, mặt lưng của VIvo X23 sẽ có thiết kế khá giống chiếc X21 UD với cụm camera kép đặt dọc về một phía, đèn flash LED kép và logo Vivo. Phần mặt lưng này sẽ lấp lánh và đổi màu khi được chiếu sáng ở các góc độ khác nhau.


Một số thông tin trước đây cho biết, chiếc Vivo X23 sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.4 inch cùng cảm biến nhận dạng khuôn mặt 3D và cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị này là vi xử lý Snapdragon 670 và 8GB RAM.

Theo trang tin GSMArena, chiếc Vivo X23 có thiết kế và thông số cấu hình khá giống model Vivo V11 Pro, thiết bị này sẽ được ra mắt vào ngày 6 tháng 9. Trong ki đó, chiếc X23 sẽ được ra mắt sớm hơn, vào ngày 20 tháng 8.



Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#4
Ảnh này chụp ở đâu vậy bác? Trên tường toàn tác phẩm điện ảnh kinh điển. :big_smile::big_smile::big_smile:
Phòng triễn lãm tranh :D, mà cũng hok biết nữa, hỏi thớt xem sao.
 
Top Bottom