Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, cập nhật ngày 19/08/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6615 #1

Nhân dịp cuối tuần, TECHRUM xin gửi tới bạn đọc danh sách tổng hợp các ứng dụng trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store

1. TextEdit+ (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ xem, quản lý và chỉnh sửa nội dung / bố cục văn bản của các tệp tin định dạng Rich Text Format (RTF) và các tệp văn bản thuần túy (TXT).

2. Studio Music Player | 48 bands equalizer for pro's (Đánh giá: 5*): Studio Music Player là cách đơn giản để bạn có thể chơi nhạc trên các thiết bị iOS và điều chỉnh EQ thay đổi âm thanh sao cho vừa ý nhất. Nếu nghe nhạc thấy không hay lắm thì nên thử cái này để cải thiện nhé.

3. Measuring Tape AR (Đánh giá: 4*): Ứng dụng này cho phép người dùng sử dụng hệ thống camera trên iPhone hoặc iPad chạy nền iOS 11 để đo đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau.

4. Magnetic Detector PRO (Đánh giá: 5*): Với ứng dụng này, bạn có thể sử dụng từ kế bên trong điện thoại để phát hiện các vật thể được làm từ kim loại trong phạm vi gần. Khi từ trường đủ mạnh, điện thoại sẽ rung lên để báo hiệu cho bạn biết rằng có kim loại ở gần đó.

5. Irene (Đánh giá: Chưa có): Gần giống như bộ công cụ chỉnh sửa ảnh Analog, Irene cho phép người dùng thay đổi màu sắc của bức ảnh bằng những bộ lọc được thiết lập trước từ nhà phát triển.

6. Time to event - Countdown days (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng cho phép bạn lên danh sách những ngày quan trọng, kèm theo đó là đồng hồ đếm ngược thời gian đến ngày đó.

7. VPN Servers Pro (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm, kiểm tra tốc độ của các server VPN trước khi lựa chọn để sử dụng nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

8. Resize 2x (Đánh giá: 4.4*): Ứng dụng giúp tăng độ phân giải của hình ảnh với chất lượng khá tốt, gần như vẫn không bị ảnh hưởng nhiều bới các yếu tố như nhiễu hình hay dính hạt sau khi tăng độ phân giải.

9. Tahrir App - Text on image (Đánh giá: 5*): Bạn yêu thích những bức ảnh đẹp có chèn nội dung văn bản như châm ngôn, lời trích hay câu thơ nào đó theo phong cách Typography? Tahrir App chính là ứng dụng đáp ứng tất cả những điều đó cho bạn một cách hoàn hảo.

10. Locker Pro - Password Manager (Đánh giá: Chưa có): Đây là một ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý và lưu trữ tài khoản / mật khẩu của các dịch vụ trực tuyến hoặc mạng xã hội, giúp bảo vệ các dữ liệu quan trọng mà không sợ ai khác phát hiện ra.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
4. Magnetic Detector PRO (Đánh giá: 5*): Với ứng dụng này, bạn có thể sử dụng từ kế bên trong điện thoại để phát hiện các vật thể được làm từ kim loại trong phạm vi gần. Khi từ trường đủ mạnh, điện thoại sẽ rung lên để báo hiệu cho bạn biết rằng có kim loại ở gần đó.
Vl máy dò kim loại luôn ta. :D:D:D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom