Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, cập nhật ngày 20/08/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4113 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí một số ứng dụng bản quyền khá hay. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store

1. Videomator (Đánh giá: Chưa có): Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng chỉnh sửa video, có khá nhiều loại bộ lọc với những màu sắc đẹp mắt được tính hợp sẵn.

2. Photo Gallery Editor (Đánh giá: Chưa có): Đây là một ứng dụng đa năng, vừa có thể giúp người dùng quản lý hình ảnh, vừa có thể chỉnh sửa ảnh và chia sẻ chúng với bạn bè qua mạng xã hội hoặc tin nhắn đa phương tiện.

3. iGoalCard: Daily Life Planner & Goals Tracker (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ công việc cực kỳ chuyên nghiệm, có thể giúp bạn sắp xếp và thiết lập kế hoạch hoàn thành công việc/mục tiêu trong ngày một cách hiệu quả nhất.

4. Budget and expense tracking (Đánh giá: 4*): Đây là một ứng dụng giúp người dùng quản lý các hoạt động chi tiêu cá nhân của bản thân một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

5. Image Exif Viewer (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng cho phép người dùng kiểm tra thông tin chi tiết trên bất kỳ bức ảnh nào, trong đó bao gồm tên file, kích thước, ration, thời gian chụp v.v...

6. T - Quote Creator & Photo Text (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, cho phép người dùng thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

7. CalendarDC (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng lịch Việt Nam cực kỳ chuyên nghiệp, giúp bạn xem lịch, đặt lịch, tra cứu lịch v.v... đặc biệt hơn nếu bạn thường xuyên bận rồn thì ứng dụng này chính công cụ mà bạn cần với khả năng gửi tin nhắn, nhắc lịch qua email v.v...

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom