Samsung QLED Q6F: Trải nghiệm tính năng cao cấp với mức giá hợp lý

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
1306 #1

Sở hữu ngoại hình sang trọng, tích hợp nhiều tính năng cao cấp nhưng lại có giá bản chỉ từ 29.9 triệu đồng, mẫu Samsung QLED Q6F hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới cho phân khúc TV cao cấp tại Việt Nam.

Mức giá tầm trung nhưng chất lượng thuộc hàng cao cấp
Trước đây, với mức giá dưới 30 triệu đồng, khách hàng Việt chỉ có thể lựa chọn cho mình những mẫu TV thuộc phân khúc tầm trung có kích thước nhỏ và thường không được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Nhưng với sự xuất hiện của Samsung QLED Q6F, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất nhưng tiết kiệm được cho mình một khoản tài chính vô cùng lớn.


Không chỉ gây phấn khích cho người dùng, dòng TV QLED Q6F cũng làm không ít chuyên gia công nghệ trong và ngoài xuýt xoa bởi không thể tin rằng Samsung có thể tích hợp cho một sản phẩm có mức giá tầm trung những công nghệ tiên tiến đến như vậy. Chất lượng hiển thị xuất sắc với khả năng hiển thị lên đến 1 tỷ màu sắc khác nhau kết hợp cùng công nghệ tương phản tiên tiến Q-HDR chuẩn HDR 10+ trên tầm nền độ phân giải 4K giúp cho QLED Q6F truyền tải đúng những gì mà các nhà sản xuất nội dung muốn khán giả trông thấy.


Đối với những nội dung chất lượng thấp, trí thông minh nhân tạo tích hợp trong QLED Q6F sẽ thực hiện phân tích tinh chỉnh để cho ra những hình ảnh tốt nhất cho người dùng trải nghiệm. Theo kết quả công bố, Q6F có thể gia tăng mức xử lý hình ảnh lên 64 lần, biến đổi nội dung có độ phân giải thấp sang độ phân giải cao 4K qua năm bước hoàn chỉnh.

Kiếu dáng cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên
Không chỉ hấp dẫn bởi chất lượng hiển thị hay tính năng, QLED Q6F còn lôi cuốn người dùng bởi thiết kế đẹp mê hồn xứng tầm siêu phẩm. Ngôn ngữ thiết kế 360 được Samsung áp dụng trên dòng QLED đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu và không muốn những chi tiết thừa ở mặt trước làm ảnh hưởng đến quá trình thưởng thức nội dung nên hãng đã cố gắng cắt gọi tối giản viền màn hình xuống chỉ còn khoảng 9mm. Chưa dừng lại ở đó, chế độ hình nền Ambient Mode độc quyền sẽ biến chiếc TV nhà bạn trở thành một chiếc khung ảnh điện tử đẹp mắt hay hiển thị các bức tranh nghệ thuật hoặc thông tin thời tiết vô cùng hữu ích.


Ngoài ra, để nâng cao tính thẩm mỹ cũng như tiết kiệm diện tích không gian sống của người dùng, Samsung còn tích hợp cho QLED Q6F chiếc hộp kết nối thông minh One Connect giúp cung cấp điện năng cũng như tín hiệu hình ảnh cho TV với một dây truyền tải duy nhất có kích thước đường kính chỉ khoảng 15mm.



Thoải mái tận hưởng, độ bền ấn tượng
Khi quyết định đầu tư nâng cấp bất kì sản phẩm công nghệ nào, đặc biệt là những thiết bị có mức gia cao thì độ bền là đều rất nhiều người quan tâm. QLED Q6F chắc chắn sẽ xứng đáng với mức đầu tư của bạn, bởi nó đã được tổ chức TestLab chứng nhận không có tình trạng lưu ảnh (burn-in). Với bài kiểm tra khắc nghiệt kéo dài 72 giờ, đội ngũ kỹ sư đã giả lập các yếu tố gây nên hiện tượng lưu ảnh như các điểm ảnh tĩnh và có độ sáng cao trong suốt quá trình thử nghiệm. Kết quả cho thấy, TV QLED không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân khắc nghiệt nhất, không để lại các vùng lưu ảnh trên màn hình.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
QLED và giá hợp lý? Hai đường thẳng song song có thể cắt nhau trong hình học Euclid? :v:v:v

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom